'เอ็ดดี้' ชี้ ส.ส.ก้าวไกล ให้กำลังใจผู้ต้องหาคดีม.112 ปลุกปั่นเด็กติดคุกแต่ตัวเองรอด

18 ต.ค.2565- อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ว่า ส.ส. เบญจา แสงจันทร์ มามอบดอกไม้ให้กำลังใจ นายอติรุจ ผู้ต้องหาคดี 112 กรณีตะโกน “ไปไหนก็เป็นภาระ” ใส่ขบวนเสด็จช่วงเย็นวันที่ 15 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 18.15 น. ที่บริเวณหน้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ส.ส.คือข้าราชการการเมือง การกระทำแบบนี้ คือการส่งเสริม สนับสนุนประชาชนให้กระทำผิดกฎหมายใช่หรือไม่
ถ้า ส.ส.เบญจา คิดว่าเป็นการที่ถูกที่ควรแล้ว ทำไม ส.ส.เบญจา ไม่ทำแบบที่อติรุจทำเสียด้วยตัวเองเลย แอบสนับสนุนอยู่หลังเด็กทำไม

เด็กถูกยุยง ปลุกปั่น ให้เกิดความเชื่อผิดๆ สุดท้ายตนเองเดือดร้อนถูกดำเนินคดี แต่ ส.ส.รอด
เป็นอย่างนี้ทุกรายทุกคดี

ส.ส.รอด เพราะใช้วิธีให้กำลังใจ อาศัยเด็กให้ออกหน้า ทำผิดกฎหมาย ถูกดำเนินคดี ติดคุก ใช่หรือไม่

สำหรับ เบญจา แสงจันทร์ จากนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดชลบุรี ได้เป็นส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่-ก้าวไกล ในปี 2562 ตามกระแสธนาธรฟีเวอร์ เป็นมืออภิปรายงบประมาณที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ในสภาบ่อยครั้ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.