รปภ. : รัก ปกป้อง ภักดี


15 ต.ค.2565 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีรายละเอียดดังนี้

รปภ.รัก ปกป้อง ภักดี

ใครจะนินทา ใครจะต่อว่า นายกคนนี้ว่าเป็นรปภ. มีปากก็ว่าไป แต่รปภ. รัก ปกป้อง ภักดีคนนี้ก็สร้างความลำบากใจให้ไอ้กัปตันนักบินเครื่องตก อยู่ไม่เป็นสุข

ส่งทั้งครอบครัวออกมาสู้ศึก

รปภ.คนนี้มิใช่หรือที่ช่วยยุติการปะทะกันกลางเมืองระหว่างคนใส่เสื้อสองสี รปภ.คนนี้ที่ออกมาจัดการไอ้คนที่โกงนโยบายจำนำข้าวที่ก่อความเสียหายนับแสนล้าน รปภ.คนนี้แก้ไขปัญหา ICAO ที่นักบินคนเก่าสร้างปัญหาไว้จนระบบการบินของไทยจะถูกลงโทษจากองค์การการบินระหว่างประเทศ รวมทั้งแก้ไขปัญหา IUU ที่การประมงและการส่งออกสัตว์น้ำของไทยจะถูกปิดตลาด

รปภ.คนนี้ไม่สร้างภาพ ไม่ปิดยังความจริงกับคนในประเทศว่า เชื้อไวรัสโควิดอันตราย ไม่เหมือนบางคนกินไก่โชว์ การจัดการปัญหาโควิดของไทยดีในระดับที่ทั่วโลกให้คำยกย่อง

รปภ.คนนี้ไม่มีปัญหาคอร์รัปชัน ฝ่ายค้านเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจทุกปี แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะมันไม่มีมูล

ไทยเผชิญปัญหานักบินโกงกินบ้านเมืองมานานมากพอแล้ว อย่าให้โอกาสมาแทะกินบ้านเมือง

แน่ละ ไม่มีอะไรที่จะถูกใจไปทุกอย่าง มิสเตอร์เปอร์เฟคไม่มีจริง แต่ต้องอย่าเปิดให้โอกาสคนขี้โกงโดยสันดาน ทั้งที่เรารู้มาโดยตลอดเข้ามามีอำนาจทางการเมืองอีก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เหน็บ 'แดง-ส้ม' หลงทางเลือกสว. ตอกองุ่นเปรี้ยว แพ้แล้วอย่าพาล

28 มิ.ย.2567- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ หลงทาง ระบุว่า

คนไทยสิ้นคิดบางคน ปลุกปั่น บิดเบือน ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ปรัชญาพอเพียง ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงพระราชทานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง