กูก็สะดวกร้องเรียนแบบนี้! ฟาดกลับ 'โน้ส อุดม'

14 ต.ค. 2565 – นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “#กูก็สะดวกที่จะร้องเรียนแบบนี้ จัดการกับคนที่หากินกับการบิดเบือน และบลูลี่คนอื่น” พร้อมภาพกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)

สืบเนื่องจากกรณีทอล์กโชว์ “เดี่ยว 13” ของ “โน้ส อุดม แต้พานิช” กลายเป็นกระแสดราม่า หลังเผยแพร่ทาง Netflix เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากช่วงท้ายของทอล์กโชว์ ได้วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม โดยนายศรีสุวรรณระบุเมื่อวันที่ 13 ต.ค. ว่า “โน้ส เดี่ยว-13 ให้ท้ายม็อบ ก้าวล่วงหรืออย่างไร พูดเอามัน เอาฮา ไร้เหตุผล และให้ข้อมูลอันเป็นเท็จต่อสาธารณชน เดี๋ยวเจอกัน” ขณะที่ต่อมา โน้ส อุดม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจว่า #กูสะดวกแบบนี้ พร้อมรูปภาพบนคอนเสิร์ตเชิญชวนให้แฟนๆ มาดูกันผ่าน Netflix.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' โดนแล้ว! นักร้องดังยื่น ป.ป.ช. สอบจริยธรรมร้ายแรง คุกคามสื่อ

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ยื่นคำร้องเพื่อขอให้ไต่สวนและมีความเห็นกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

'ศรีสุวรรณ' จ่อฟ้องศาลปกครองสั่งระงับดิจิทัลวอลเล็ต

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน เปิดเผยว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีโดยกระทรวงการคลัง และคณะกรรมการนโยบายโครงการเติมเงิน 10000 บาท ผ่าน Digital Wallet กำลังขับเคลื่อนโครงการเติมเงินดิจิทัล 10000 บาทใ

โวย 'ป.ป.ช.ตรัง' โยน ป.ป.ช.ปัตตานี ทำคดีแทน ปมนักการเมืองยึดที่สาธารณะ

'ป.ป.ช.ตรัง' อ้างคดีเยอะ ส่งเรื่องชาวบ้านร้องเรียนให้ 'ป.ป.ช.ปัตตานี' ตรวจสอบแทน คดีนักการเมืองท้องถิ่นยึดที่ดินสาธารณะทุ่งเลี้ยงสัตว์เป็นของตนเอง

โผล่แล้ว! 'พี่ศรี' ฟ้องศาลปกครองเอาผิด อธิบดีประมง ไอบีซี รมว.เกษตรฯ ต้นเหตุ 'หมอคางดำ' บุกไทย

ที่ศาลปกครองกลาง นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ยื่นฟ้องต่อศาลปกครองเพื่อเอาผิดอธิบดีกรมประมง

ผงะ! สูญวันละ 80 ล้าน สถิติเหยื่ออาชญากรรมไซเบอร์  ‘ผู้หญิงวัยทำงาน’ เยอะสุด

จากสถิติการรับแจ้งความออนไลน์ คดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ในห้วงวันที่ 1 มีนาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2567 พบว่ามีการแจ้งความผ่านระบบแจ้งความออนไลน์ทั้งหมด 575,507 เรื่อง

จ่อฟ้องศาลปกครอง ฟันกรมประมง-บิ๊กเอกชน ทำปลาหมอคางดำระบาดหนัก

ายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฎเป็นการทั่วไปว่ากรมประมง โดยคณะกรรมการ IBC อนุญาตให้บิ๊กเอกชนเพียงรายเดียวนำเข้าปลาหมอคางดำ