เดือด! เล่นการเมืองทั้งตระกูล หลอกกระทั่งตัวเอง สร้างดำเป็นขาว

14 ต.ค. 2565 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #การเมืองไทยวันนี้

วันนี้การเมืองไทย ลงมาเล่นกันทั้งตระกูล ถ้าลงมาเพื่อประโยชน์ชาติ ก็ยังพอรับได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ กลับพยายามสร้างขาวให้เป็นดำ สร้างดำให้เป็นขาว

กล้าแม้ที่จะหลอกตนเอง ในสิ่งที่พูด มีหรือที่คนเหล่านี้ จะไม่กล้าหลอกประชาชน บิดเบือนกล่าวหา แม้แต่กระบวนการยุติธรรม แต่ตอนคดีซุกหุ้น หรือลืมถุงขนมที่ศาล กลับไม่พูดถึง

กล้าที่จะพูดว่า ไม่มีเผด็จการรัฐสภา แต่ออกกฏหมายลักหลับ ตีสามตีสี่ โดยใช้เสียงข้างมาก เพื่อประโยชน์ตนเอง ไม่เรียกเผด็จการรัฐสภา สงสัยต้องเรียก ประชาธิปไตยใบสั่ง

ประเทศไทยก็ยังคงวนเวียน กับการเมืองน้ำเน่า ของบางตระกูล ที่สร้างคนโกง ให้เป็นคนเก่ง พวกข้อสอบรั่ว ให้เป็นเทพธิดา ให้พวกติดยา ให้เป็นผู้ชี้นำประเทศ

เห็นด้วยกับคำที่ว่า ที่ใดมีการกดขี่ ที่นั้นย่อมมีการต่อสู้ ที่ใดมีคนโกหก ที่นั่นต้องมีความจริง ที่ใดที่คนโกง ที่นั้นต้องมีการปราบโกง เราต้องไม่ยอมให้การเมืองไทย อยู่ใต้ตระกูลโกง โกหก และกดขี่.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนรอยสปิริต‘เพื่อไทย’ สู่กรณี‘ชาญ พวงเพ็ชร์’

กรณี “ชาญ พวงเพ็ชร์” จากพรรคเพื่อไทย หลังชนะเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี เหมือน “มีบุญ แต่กรรมบัง” เพราะใช้พลังและทรัพยากรณ์สุดความสามารถ

เอาแล้ว! 'แกนนำ คปท.' เผยเรื่องใหญ่งานนี้อยู่ดีๆ ความจริงก็ปรากฏ ปมทักษิณชั้น 14

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า ชั้น 14 พล.ต.อ.เสริพิศุทธ์ เตมียเวส ให้สัมภาษณ์สื่อ pptv ว่า ได้ไปเยี่ยม นช.ทักษิณ ชินวัตร ที่ ร.พ.ตำรวจ

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.