เด็กปชป.เตือนฝ่ายความมั่นคง เฝ้าระวังแก๊งล้มล้างสถาบัน ห่วง'เยาวชน'โดนจูงจมูก

'ภูมิสรรค์-ปชป.'เตือนฝ่ายความมั่นคงเฝ้าระวังแก๊งล้มล้างสถาบัน ห่วง 'เยาวชน' โดนจูงจมูกเป็นฆาตกรต่อเนื่องทางเสรีภาพโดยไม่รู้ตัว

12 พ.ย.2564- นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการและผู้อำนวยการ คณะกรรมการประสานงานเครือข่ายองค์กรภายนอก พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า หลังมีคำพิพากษาของศาลรัฐธรรมนูญปรากฏต่อสาธารณชน ทำฝ่ายเเนวร่วมล้มล้างสถาบัน ล้มล้างการปกครองอดรนทนไม่ไหว กระสับกระส่ายทยอยกันเปิดหน้าเผยทาสแท้ เปลือยพฤติกรรมถาวรออกมาสู่สาธารณชน จึงอยากย้ำฝ่ายความมั่นคง ซึ่งเชื่อว่าคงมีมาตรการเฝ้าระวังสูงสุดอยู่เเล้ว สำหรับผลกระทบที่จะตามมาต่อเนื่อง จากผู้ที่มีเจตจำนงล้มล้างในคราบนักการเมือง นักวิชาการ NGO เเนวคิดซ้ายล้าสมัยที่มีปมฝังในอดีต ร่วมกันเคลื่อนไหวไปสู่ความรุนเเรงจนถึงการก่อการร้าย ซึ่งสังคมไทยและสากลได้เห็นพฤติกรรมเเนวเคลื่อนไหวเช่นนี้มาตลอด

นายภูมิสรรค์ กล่าวต่อว่า ห่วงเยาวชนที่กลุ่มหนึ่งได้อยู่ในคุกเพราะทำผิดกฎหมายอาญาบ้านเมือง โดยเข้าใจว่าเป็นเสรีภาพของตน แต่กลับไปละเมิดเสรีภาพผู้อื่นอย่างสม่ำเสมอต่อเนื่อง และทำตัวเป็นฆาตรกรต่อเนื่องทางเสรีภาพโดยไม่รู้ตัว ตามการชี้นำปลุกปั่นของนักการเมืองชั่วนักวิชาการเลวบางกลุ่ม ที่ร่วมทำร้ายวัฒนธรรมประเพณี และสถาบันหลักของประเทศเรื่อยมา อย่างไรก็ตามในความเป็นจริง สังคมไทยได้เห็นเป็นที่ประจักษ์อยู่เเล้วว่าใครมีพฤติกรรมเป็นอย่างไร เหลือเเต่พยานหลักฐานที่จะชี้ชัดตามหลักการขบวนการยุติธรรมที่จะนำไปสู่อาญาเเผ่นดิน และขบวนการเหล่านี้ก่อนจะติดคุกหรือหนีจะต้องก่อการร้ายอย่างเเน่นอน จึงต้องช่วยการเฝ้าระวัง

"พรรคประชาธิปัตย์ โดยการนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคฯ ขอยืนหยัดภายใต้ระบอบประชาธิปไตยระบบรัฐสภาอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยยึดหลักเคารพกฏหมายรัฐธรรมนูญ กฏหมายบ้านเมือง เเละเคารพเสียงพี่น้องประชาชน เชิดชูเยาวชนรุ่นสืบทอดทุกรุ่นวัย โดยนำพาประเทศร่วมกับคนทุกรุ่นวัยเป็นเข็มทิศนำทาง" นายภูมิสรรค์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทยภักดี' ชงทางออกปชต.อัญเชิญสถาบันฯร่วมเป็นองค์ประกอบทางการเมืองเพื่อสร้างดุลย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง ทางออกประชาธิปไตยไทย มีเนื้่อหาดังนี้

'ติ๊งต่าง' ลั่นทหารอบรมเด็กเป็นคุณต่อชาติ ย้อนถาม 'เตี้ยหลังม็อบ' เป็นคนไทยหรือเปล่า

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

'ธนกร' ขวาง 'ปิยบุตร' ปลุกแก้ปลายเหตุ นิรโทษเหมาเข่งคดี 112

'ธนกร' ค้าน 'ปิยบุตร' ชี้แค่ปลายเหตุนิรโทษคนผิด ม.112 ไม่เห็นด้วยยกโทษคนหมิ่นสถาบัน เหยียบย่ำหัวใจคนไทยมากไป จี้แก้ให้ตรงจุด จัดการตัวการบิดเบือนใส่ข้อมูลเท็จ-เบื้องหลังเยาวชนดีกว่า

'ไทยภักดี' เสียใจการเสียชีวิตของ 'บุ้ง' เบรก 'ก้าวไกล' หยุดฉวยโอกาสเพื่อประโยชน์การเมือง

พรรคไทยภักดี ออกแถลงการณ์กรณีการเสียชีวิตของน.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ "บุ้ง ทะลุวัง" มีใจความดังนี้

'ดร.นิว' จัดหนัก 'ปิยบุตร' ยังไม่หายคลั่ง 'รอแบ็สปีแยร์' ถามรัวๆ เป็นอะไรมากหรือเปล่า

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora