'ไมค์' เพ้อจากคุก​ 10 ข้อเรียกร้องปฏิรูปสถาบันฯ​ เป็นฉันทามติของประชาชน

แฟ้มภาพ

11 พ.ย.2564 - เฟซบุ๊ก "ภาณุพงศ์ จาดนอก - Panupong Jadnok" โพสต์โดยแอดมินระบุว่า ข้อความจากไมค์ ศาล 9 คนวินิจฉัยว่า "ประชาชนเรือนแสนล้มล้างการปกครอง" ข้อเรียกร้อง 10 ข้อเกี่ยวกับการปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นฉันทามติของประชาชน ที่เห็นพ้องต้องกันมิใช่ของเราทั้ง 3 คน

เมื่อวานศาลไม่ได้มีการเบิกตัวไปไต่สวน ทั้งๆที่ทนายของผมเรียกร้องเพื่อความบริสุทธิ์ยุติธรรม แต่ตอนนี้ผมอยู่ในคุก แม้แต่จะพูดกับศาลสักครั้งยังไม่เคยได้รับโอกาส แล้วจะตัดสินพวกผมเป็นกบฏได้อย่างไร?

ภาณุพงศ์ จาดนอก(ไมค์)
เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ
แดน4 (11/11/2564)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลให้ประกัน 'ไผ่ดาวดิน-ครูใหญ่' คดี 112 ปราศรัยหมิ่นสถาบันหน้าโรงพักภูเขียวปี 64

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานว่า ด่วน! 14.00 น. ศาลอุทธรณ์ภาค 3 มีคำสั่งให้ประกันตัว ไผ่-ครูใหญ่ #คดี112 ปราศรัยหน้า สภ.ภูเขียว

รู้แล้ว! 'ไมค์ ภาณุพงศ์' หลบหนีคดี 112 ไปประเทศอะไร

ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง โพสต์เฟซบุ๊กว่า ยินดีต้อนรับ "ไมค์ ภาณุพงศ์" สู่ดินแดนใหม่ ดินแดนแห่งเสรีภาพ พร้อมระบบรัฐสวัสดิการที่รองรับทุกชีวิตนะครับ

'ก้าวไกล' ดิ้นสู้ งัดหลักฐานอ้างคำพูด ประธานกกต. ยอมรับไม่ได้ทำตามระเบียบยุบพรรค

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล​ กล่าวถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญ​ขอให้ เรียกบัญชีรายชื่อพยานหลักฐานคดียุบพรรคก้าวไกลจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง​ (กกต.)

พิธา ชี้กกต. ยื่นคำร้อง ศาล รธน. ไม่ชอบด้วยกฎหมาย มั่นใจเอาผิด44 สส.ลงชื่อแก้ ม.112’ ไม่ได้

‘พิธา‘ มั่นใจไม่มีข้อกฎหมายใด เอาผิด ‘44 สส.ลงชื่อแก้ ม.112’ ได้ บอก รู้ทัน มีบางพรรค อยากได้ ‘ลูกพรรคก้าวไกล‘ ไปเพื่อต่อรอง เก้าอี้ รัฐมนตรี ชี้ กกต. ยื่นคำร้อง ศาล รธน. ไม่ชอบด้วยกฎหมาย มองสัดส่วนความผิด แค่เตือนให้หยุดการกระทำก็เพียงพอแล้ว-ไม่ควรลากถึง กก.บห.ชุด 3