'นิพิฏฐ์' ฝากถึง 2 ผู้ร่างรธน. ท่านมีความจำเป็นต่อการอยู่หรือไปของประยุทธ์

1 ต.ค.2565 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า 2 คนตาย 1 คนร่วง 2 คนยัง 1 คนอยู่

บันทึกรายงานความเห็นผู้ร่างรัฐธรรมนูญ ศาลไม่รับฟัง เนื่องจากผู้ร่างยังมีชีวิตอยู่ และมาอธิบายกลับความเห็นเดิมของตน ผมเลยมีข้อสงสัยว่า ถ้า อ.มีชัย ประธานร่างรัฐธรรมนูญ และ นายสุพจน์ รองประธานร่างฯ เสียชีวิตไปก่อน ศาลก็คงฟังความเห็นของทั้ง 2 ท่านที่บันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษรมาวินิจฉัย

หากเป็นดังนั้น พลเอกประยุทธ์ คงร่วงจากตำแหน่ง ขอให้อ.มีชัย และ อ.สุพจน์ รักษาสุขภาพให้แข็งแรงนะครับ ท่านยังมีความจำเป็นในการอยู่หรือไปของพลเอกประยุทธ์

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้ง!ปดิพัทธ์บอกยุบ 'ก้าวไกล' แสดงว่าไทยยังไม่เป็นประชาธิปไตยส่งผลสภานานาชาติ

'ปดิพัทธ์' ยอมรับมีชื่อเป็น กก.บห.ก้าวไกล เสี่ยงพ้น สส. หากพรรคถูกยุบจริง แต่เชื่อมั่นว่าการสู้คดีมีน้ำหนัก ไม่เสียดายตำแหน่งรองประธานสภา ชี้งานที่หาเสียงไว้ทำได้หมดแล้ว

เลขาฯกกต. โต้ก้าวไกล ปมยื่นยุบพรรค

นายแสวง บุญมี เลขาธิการกกต และนายทะเบียนพรรคการเมือง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว กล่าวถึงอำนาจ และการปฏิบัติหน้าที่ของกกต. เลขาฯกกต.และนายทะเบียนพรรคการเมืองต่อกรณีการยื่นยุบพรรคการเมือง

'ชัยธวัช' ลั่นทุกคนในพรรคนิ่ง ถ้ายุบจริงเราตกผลึกหมดแล้ว ไม่ต้องเตรียมตัวอะไร

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล แถลงความคืบหน้ากรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญนัดวินิจฉัยคดียุบพรรคก้าวไกล ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ โดยไม่มีการไต่สวน

'รังสิมันต์' รับสภาพคงสู้คดียุบพรรคยากขึ้นหลังศาลรัฐธรรมนูญขีดเส้นตาย

'โรม' รับคงสู้คดียากขึ้น หลังศาล รธน.นัดชี้ขาดยุบก้าวไกล 7 ส.ค.นี้ ย้ำความสำคัญอยู่ที่กระบวนการ ยกพยานปากสำคัญควรได้ขึ้นไต่สวน ยันพรรคไม่ได้ล้มล้างการปกครอง