'ท่านใหม่' คารวะ 'ณฐพร' ร้องม็อบล้มล้างการปกครอง ท่านทำคุณตอบแทนแผ่นดินแล้ว

11 พ.ย.2564 - ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผมขอคารวะ ดร. ณฐพร โตประยูร ผู้ทำคดีล้มล้างการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ของพวกคณะราษฎร 2563 ที่ศาลรัฐธรรมนูญเพิ่งวินิจฉัยลงมา ท่าน ดร. ณฐพร โตประยูร ท่านทำคุณตอบแทนแผ่นดิน แล้วครับ ขอขอบพระคุณ ครับ

จากนั้น ม.จ.จุลเจิม ยุคล โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงม็อบ 3 นิ้วไม่ยอมรับคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ โดยการเผาอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยจำลอง ว่าถ้าไม่อยากได้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ทำไมไม่บอก? เดี๋ยวผมทุบทิ้งให้
ม.จ. จุลเจิม ยุคล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจงเฟกนิวส์! ยัน ป.ป.ช. ไม่เคยชี้มูล กกต. ทำผิดรธน. หลัง 'ณฐพร โตประยูร' กล่าวหา

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โพสต์ข้อความชี้แจงกรณีที่มีการเผยแพร่ข่าว “ป.ป.ช. สอบ กกต. ถอดถอนทั้งคณะทำผิด รธน. – อดีตที่ปรึกษ

'ณฐพร' ฟันธงเศรษฐาไม่รอด คดีไม่มีปัญหาข้อกฎหมาย ยกเว้นบกพร่องโดยสุจริต

นายณฐพร โตประยูร อดีตที่ปรึกษาประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน เปิดเผยว่า ผมจำเป็นต้องแสดงความคิดเห็นทางกฎหมาย ที่มิได้มีเจตนาชี้นำศาล คดี ”นายกตัวแทน“ถ้าพิจารณาจากบทบัญญัติรัฐธรรมนูญ และข้อเท็จจริงพยานหลักฐาน”

พิสูจน์ชัด! สายพันธุ์ 2475 ทำงานพัฒนาประเทศไม่เป็น นอกจากแก้มาตรา 112

นายเถกิง สมทรัพย์ อดีตนายกสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ในที่สุด…สายพันธุ์ 2475 ก็พิสูจน์ว่า ทำงานพัฒนาประเทศอะไรไม่เป็น

ดร.เสรี แนะ '3 ท.' เรียนรู้จากประสบการณ์ของชีวิต

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ช่างกร้าว ห้าวเป้งจริงนะพ่อคุณ เมื่อสื่อถามว่าจะแก้ไขหรือจะยกเลิกมาตรา 112 หรือไม่ ตอบชัดว่าจะเดินหน้าต่อ เพราะศาล