'ยิ่งลักษณ์' ได้งานใหม่! โชว์สกิลด้านเทคโนโลยี รีวิวแว่นอัจฉริยะอันเดียวเอาอยู่

10 พ.ย.2564 - น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้หลบหนีโทษจำคุก คดีคอร์รัปชั่น โพสต์เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ว่า หลังจากออกคลับเฮ้าส์เมื่อคืนร่วมกับพี่โทนี่หลายคนคงอยากรู้รายละเอียดเพิ่มว่าแว่นอัจฉริยะ Ray-Ban ที่ทำร่วมกับ Facebook ว่าหน้าตาเป็นอย่างไร วันนี้ดิฉันเลยขออนุญาตแชร์ภาพของแว่นอัจฉริยะที่เรียกว่า Ray-Ban Stories ให้ดูค่ะ

มีทั้งแว่นเลนส์สีดำกันแดด และแว่นใสแบบปรับแสงได้ แว่นนี้ยังไม่ใช่แว่นแบบที่เรียกว่า VR หรือ ภาพเสมือนจริง แต่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความพยายามของ Facebook ในการพัฒนาเพื่อเข้าสู่โลกเสมือนจริงหรือ Metaverse คุณสมบัติของแว่นตาอัจฉริยะชนิดนี้สามารถถ่ายภาพวิดีโอสั้นๆ 30 วินาที และภาพนิ่งได้ ดูผ่าน แอปพลิเคชัน Facebook View แต่ช่วงนี้ยังเปิดใช้ในไม่กี่ประเทศเช่น อังกฤษ อเมริกา อิตาลี และออสเตรเลีย ค่ะ ซึ่งภาพที่ได้จะเหมือนภาพที่เรามองผ่านแว่นตานี้ ดิฉันก็มีวิดีโอ และภาพที่ถ่ายมาจากแว่นอัจฉริยะมาฝากด้วยนะคะ ใช้รับโทรศัพท์ และฟังเพลงเชื่อมต่อกับบลูทูธได้เสียงดีเลย ลองดูนะคะว่าชอบกันไหม ส่วนดิฉันชอบเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ว่าวันนี้เขาพัฒนาไปถึงไหนแล้วเป็นการเปิดโลกทัศน์ให้กับตัวเองค่ะ และยังมีแว่นอัจฉริยะอีกหลายแบรนด์น่าสนใจ เช่น Huawei ร่วมกับ Gentle Monster และเร็ว ๆ นี้ Xiaomi ก็กำลังออกตามมา เลยขอเล่าสู่กันฟังค่ะ

ปล. วิดีโอสามารถดูได้จากสตอรี่นะคะ.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภูมิธรรม สุดปลื้มโพสต์ปิดตำนานจำนำข้าว สมัยยิ่งลักษณ์สำเร็จ คุยโกยเงินเข้ารัฐ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความยินดี

ปัดวุ่น! นายกฯ ลั่นไม่เคยคุย ’ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์‘ ช่วยเจรจา ‘เสรีพิศุทธ์’ ถอนฟ้อง

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ระบุได้พูดคุยกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้ถอนฟ้อง

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ

'ยิ่งลักษณ์' มาแล้ว โผล่โพสต์ไม่อยู่ไทยแวะสรงน้ำพระ ทานอาหารให้หายคิดถึง

“ยิ่งลักษณ์”  โผล่โพสต์ ตัวไม่อยู่ไทยแวะสรงน้ำพระวันสงกรานต์ พร้อมทานอาหารไทยให้หายคิดถึง  อวยยศร้านอาหารไทย รสชาติไทยแท้เป็นแฟนคลับมาหลายปี

'เศรษฐา' อ้าแขนรับ แม้วพาปูกลับบ้าน

“เศรษฐา" บอก "ยิ่งลักษณ์"  ยังไม่ประสานกลับไทย  หลัง "แม้ว" อยากเล่นน้ำสงกรานต์ร่วมน้องสาวปีหน้า  เชื่อเป็นนิมิตหมายอันดี บอกทุกกระบวนการเป็นตามกฎหมายไม่ซับซ้อน