'แม่ยกปชป.' ซัด 'ภูมิใจไทย' โกหก 'กัญชาเสรีทางการแพทย์' ไล่ไปเดินดูเวลานี้ขายกันเกร่อไปหมด

'กาญจนี-แม่ยกปชป.' ซัดภูมิใจไทยโกหก'กัญชาเสรีทางการแพทย์'แนะไปเดินดูเวลานี้ขายกันเกร่อไปหมด ร้านโรงในกทม.แถวชุมชน มีแต่กลิ่นกัญชา สูบกันเกลื่อน หวั่นสร้างปัญหาแก่เยาวชน แช่งขอให้คนคิดกรรมตามสนอง

16 ก.ย.2565 - จากกรณีที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีมติถอนร่าง พ.ร.บ.กัญชา กัญชง พ.ศ.... โดยพรรคประชาธิปัตย์ เป็นหนึ่งในพรรคการเมืองที่ลงมติให้ถอน ทำให้พรรคภูมิใจไทยไม่พอใจหาว่าเป็นการเล่นเกมการเมืองเตะถ่วงนโยบายกัญชาเสรี

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kanjanee Valyasevi โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ภูมิใจไทยบอก "กัญชาไม่ใช่เสรีไร้ควบคุม เป็นเสรีทางการแพทย์"

#ต้องบอกเลยว่าภูมิใจไทยโกหก ไปเดินดูได้เลยว่าเวลานี้หากัญชาได้ง่ายขนาดไหน เวลานี้ขายกันเกร่อไปหมด เดินไปทางไหนก็มีแต่กลิ่นกัญชา

- - สาธุ ขอภาวนาให้พวกที่คิดให้กัญชาเป็นเสรี ขอให้ลูกหลานคุณจงติดกัญชา แล้วคอยดูว่าจะเป็นอย่างไร #ขอให้กรรมตามสนองคนที่คิดจะให้เป็นเสรีกัญชา

#เค้ารู้กันทั้งบางแล้วว่ามันไม่ใช่แค่การแพทย์ .. อิ อิ

ต่อมานางกาญจนี โพสต์อีกว่า

ฉันเชื่ออย่างมั่นใจว่า นโยบายฟรีกัญชาจะสร้างปัญหาแก่เยาวชนในวันข้างหน้า #และเชื่อว่านโยบายนี้คือการหาเสียงของพรรคการเมืองบางพรรค เพราะไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใดว่าเป็นการใช้ทางการแพทย์เท่านั้น

- คนที่ต้องการให้ฟรีกัญชาอย่าแตหลอเลยนะ ว่าฟรีเพื่อทางการแพทย์ ไปเดินเบิกตาดูเถอะ ว่าเวลานี้ร้านโรงในกทม.แถวชุมชน มีแต่กลิ่นกัญชา สูบกันเกลื่อน

- ฉันเชื่ออย่างมั่นใจว่าคนที่เกี่ยวพันกับนโยบายนี้รวยอู้ฟู่กันเป็นแถบ สาธุ ขอให้คนที่คิดเรื่องนี้จงรับกรรมที่ทำไว้เถอะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เครือข่ายกัญชา' ประกาศเลิกม็อบหน้าทำเนียบฯแล้ว

ความคืบหน้าเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย ที่นำโดยนายประสิทธิ์ชัย หนูนวล เลขาธิการเครือข่ายฯ ที่ได้มาปักหลักชุมนุมอยู่บริเวณเชิงสะ

'อนุทิน' เผย 'วัน อยู่บำรุง' มีพรรคสังกัดแล้ว ลุ้นนั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรมต.มหาดไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ระบุตนเป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพว่า นายอนุทิน อุทานว่า "โอ้โห้ ผมรู้จักกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

เอาแล้ว! สส.รัฐบาลยังโวยกลางสภาไม่เอา 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอ 'ไร่ละพัน' กลับคืน

เอาแล้ว!!! สส.ฝ่ายรัฐบาล “ภท.-พท.” หารือกลางสภาฯ ออกโรงต้าน ชี้ ชาวนาร้องยี้ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอคง 'ไร่ละพัน' ไว้เหมือนเดิม

'หมอปัตพงษ์' ขู่ฟ้องศาลปกครอง หากรัฐบาลนำกัญชากลับเป็นยาเสพติด

'หมอปัตพงษ์' ถามรัฐบาลนำกัญชากลับเป็นยาเสพติดจริง ผู้ป่วยนับล้านคนสุ่มเสียงเสียชีวิตใครจะรับผิดชอบ ขู่ฟ้องศาลปกครอง เพราะมีผู้เสียหายจากการประกาศของรัฐบาล

'ภูมิใจไทย' แถลงจุดยืนกัญชาลั่นต้องมีกฎหมายควบคุม!

'ภูมิใจไทย' ย้ำ จุดยืน 'กัญชา' ต้องมีกม.ควบคุม เผยร่างค้างสภาฯรอถก ยัน ไม่มีเกาเหลาพรรคร่วมรบ. เหตุเดินตามนโยบายที่แถลงไว้ บอก มีมารยาทมากพอไม่ทะเลาะกับใคร