'แรมโบ้' หนุนซูเปอร์โพลเผย 'บิ๊กตู่' ยืนอันดับ 1 ในใจปชช. ต่าง 'อุ๊งอิ๊ง' หนีไม่พ้นแม้ว-ปู

“แรมโบ้” เห็นด้วยประชาชนมองนายกฯประยุทธ์ เป็นชื่อแรกการเมืองในใจ เพราะทุ่มเททำงาน มีผลงาน ต่างจาก “อุ๊งอิ๊ง” แม้เคยมีชื่อติดโพลเป็นนายกฯ แต่เป็นเพียงสร้างกระแสหากเป็นรัฐบาลจะช่วยเหลือประชาชน สุดท้ายหนีไม่พ้นช่วยพ่อ-อา

12 ก.ย.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงสำนักวิจัยซูเปอร์โพลที่สำรวจความคิดเห็นประชาชน เรื่องเอ่ยแรก การเมืองในใจประชาชน และความสนใจติดตามข่าวแกนนำสำคัญทางการเมือง พบว่าส่วนใหญ่ร้อยละ 40.7 เป็นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าตนเองเห็นด้วยกับประชาชนส่วนใหญ่ที่เห็นนายกฯประยุทธ์อยู่ในใจ เพราะว่านายกฯประยุทธ์ถือเป็นคนที่ทำงานให้กับประชาชนและประเทศชาติอย่างแท้จริง มีความจริงใจและเอาใจใส่ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

ส่วนหัวข้อพรรคการเมืองที่จะควบคุมบ้านเมืองให้สงบไม่วุ่นวายพบว่าอันดับหนึ่งคือพรรคพลังประชารัฐนั้น เพราะประชาชนเห็นแล้วว่าพรรคการเมืองใดทำงานเพื่อประชาชน และพรรคการเมืองใดทำงานเพื่อคนในพรรค หรือนายใหญ่ ดังนั้นก็ขอให้กลุ่มเห็นต่างหรือฝ่ายค้านยอมรับและฟังความเห็นของคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศบ้าง

“ตนเองก็มองว่าการที่ประชาชนส่วนใหญ่เทใจให้นายกประยุทธ์นั้น เพราะเป็นคนที่มีความจริงใจในการบริหารประเทศ แก้ไขปัญหา ซึ่งแตกต่างกับ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ที่แม้ก่อนหน้านี้จะมีผลโพลออกมาเชียร์เป็นนายกฯก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้กับบ้านเมืองเลย มีเพียงสร้างกระแสไปวันๆว่าหากเข้าไปเป็นรัฐบาลจะช่วยเหลือประชาชน แต่สุดท้ายตนเองมองว่าหากพรรคเพื่อไทยหรือ อุ๊งอ๊ง ได้เข้าไปเป็นรัฐบาลนั้นก็น่าจะหนีไม่พ้นที่ต้องทำทุกวิถีทางให้นายทักษิณ-นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่หลบหนีคดีไปต่างประเทศพ้นผิด และนำกลับบ้าน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ้อ! คนเดียวกัน เอกณัฏ-แกนนำกปปส. เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

ประชาชนไม่มีความสุขต่อเงินในกระเป๋า หวังรัฐบาลใหม่ฟื้นฟูเศรษฐกิจ

สำนักวิจัย ซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง รอยต่อรัฐบาล กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

เตือน ปชป. ผสมพันธุ์ ‘ทักษิณ’ ระวังได้ ‘ปลาหมอคางเหลี่ยม’ กินเกลี้ยงบ่อ!

การผสมพันธุ์กับคุณทักษิณ ก็เหมือนเอา“ปลาหมอคางดำ” ลงบ่อเลี้ยงปลา ใครทำก็ต้องรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้น ปลาหมอคางดำว่าร้ายแล้ว