รอดยาก! 'สกลธี' ชี้ 2 จุดเสี่ยงท่วมหนักคืนนี้ หลังแวะดูคลองน้ำเอ่อล้นถึงทางเดิน

9 ก.ย.2565 - เมื่อเวลา 17.00 น. นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า กำลังกลับเข้าบ้านเหลือบมองไปเห็นริมคลองลาดพร้าว แถวบางบัว น้ำเอ่อจนขึ้นมาท่วมถึงทางเดินริมเขื่อน ถ้าคืนนี้ฝนตกลงมาอีกระลอก จตุจักร บางเขน รอดยากครับ น้ำจากโซนแถวๆ นี้จะไม่มีทางให้ระบาย การจราจรน่าจะเป็นอัมพาตกระทบในวงกว้าง ชุมชนริมคลองทั้งคลองลาดพร้าวและคลองเปรมประชากรเตรียมตัวกันด้วยนะครับ ไม่มีธุระอะไรด่วนรีบๆ กลับบ้านกันนะครับ ขับรถกันระวังๆ ด้วยครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. ชง ครม.ตรวจสอบโครงการเช่ารถเก็บขยะพลังงานไฟฟ้า กทม. พบเสี่ยงทุจริต

พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ลงนามในหนังสือที่ ปช. 0008/0114 เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 ส่งถึงเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เรื่องข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตการดำเนินโครงการเช่ารถเก็บขนมูลฝอยของ

น้ำท่วมภูเก็ตเริ่มคลี่คลาย 2 อำเภอประสบภัยเสียหายหนัก เร่งฟื้นฟูพื้นที่

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่าสถานการณ์น้ำท่วมขังในจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้ได้คลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติสามารถเดินทางสัญจรได้ทุกพื้นที่

น้องหมาน้องแมวจร จากสิ้นหวังสู่'บ้านใหม่'

ทาสหมาทาสแมวที่อยากรับหมาแมวจรไปเลี้ยงมอบความรักความอบอุ่น ช่วยเพื่อนสี่ขาได้มีบ้านหลังใหม่เป็นหลังสุดท้ายของชีวิต ตอนนี้ศูนย์ควบคุมสุนัขกรุงเทพมหานคร (ประเวศ) เปิดโอกาสให้คนกรุงที่สนใจสามารถเข้ามาเล่น ใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับเหล่าหมาแมวจร ทดสอบว่าจะปิ๊งปั๊งหรือเคมีตรงกัน  จนตกลงปลงใจพาเข้าบ้าน

อุตุฯ พยากรณ์มรสุมกำลังอ่อนลง ทั่วไทยฝนลด ยังตก 35 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยเริ่มมีกำลังอ่อนลง