ทีมงานชัชชาติ แจงเหตุขอสื่อระงับข่าว 'ผู้ว่าฯกทม.' จัดแข่งเรือยาว

แฟ้มภาพ

9 ก.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีมีกระแสข่าวทีมงานนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ขอให้สื่อระงับการเสนอข่าวนายชัชชาติ นั่งหัวโต๊ะจัดประชุมเพื่อจัดแข่งขันเรือยาวฯ เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา นั้น

ล่าสุดวันนี้ทีมงานนายชัชชาติ ได้ชี้แจงในกลุ่มไลน์สื่อมวลชน ว่า "พี่ๆ สื่อมวลชนครับ ตามที่มีข่าว กรณีทีมงานขอให้สื่อระงับข่าวการจัดการแข่งขันเรือยาว ผมขอชี้แจง 2 ประเด็นครับ เนื่องจากหลังการประชุมดังกล่าวยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจนในบางประเด็นจึงเห็นว่ารอให้มีข้อสรุปทั้งหมดก่อนจะเหมาะสมกว่า

ขณะเดียวกันก็มองว่าห้วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่สถานการณ์น้ำในพื้นที่กำลังวิกฤติ จึงอยากเน้นใช้ช่องทางการสื่อสารเพื่อแจ้งข่าว เกาะติดสถานการณ์ ให้ประชาชนรับทราบข่าวสารอย่างทันท่วงที"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 5 อัปเดตเส้นทางพายุโซนร้อน 'พระพิรุณ'

นางสาวกรรวี สิทธิชีวภาค อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง พายุ “พระพิรุณ” ฉบับที่ 5 (145/2567) โดยมีใจความว่า