ทหารพระราชาเพื่อประชาชนช่วยเหลือช่วงฝนถล่มกรุง 6 ก.ย.

07 ก.ย.2565 - เพจกองทัพบก Royal Thai Army โพสต์รูปพร้อมเนื้อหาในหัวข้อ "ทหารพระราชาเพื่อประชาชน อำนวยความสะดวก บริการรับส่งประชาชน ช่วงฝนตก" ระบุว่า ตามนโยบาย และสั่งการของ ผบช.ทุกระดับ ให้หน่วยทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส โดยเฉพาะในห้วงที่มีมรสุม ทำให้เกิดฝนตกหนักในพื้นกรุงเทพฯ และปริมณฑลนั้น เมื่อ 6 ก.ย.65 เวลา 23.00 น. มทบ.11 โดย พัน.ร.มทบ.11 ได้จัดกำลังพลจิตอาสา และรถบริการรับส่งประชาชน ในห้วงฝนตกหนักและมีน้ำท่วมขังท้องถนน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง ให้ประชาชน ที่ตกค้างอยู่ตามถนน ไม่สามารถเดินทางกลับบ้าน ณ บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS บางเขน ,ถ.แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด, เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี #มทบ.11 พร้อมทุกภารกิจ #ทหารพระราชา #ทหารพระราชาเพื่อประชาชน #จิตอาสาพระราชทาน #โรงเรียนจิตอาสาพระราชทาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯ อัปเดตพายุโซนร้อน 'พระพิรุณ' เตือน 33 จังหวัด เจอฝนตกหนัก 60-70%

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง พายุ “พระพิรุณ” ฉบับที่ 6 ระบุว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันนี้ (22 ก.ค. 67) พายุโซนร้อน “พระพิรุณ” บริเวณอ่าวตังเกี๋ย ประเทศจีน หรือที่ละติจูด 20.2 องศาเหนือ

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 5 อัปเดตเส้นทางพายุโซนร้อน 'พระพิรุณ'

นางสาวกรรวี สิทธิชีวภาค อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง พายุ “พระพิรุณ” ฉบับที่ 5 (145/2567) โดยมีใจความว่า

อุตุฯ เตือนฝนฟ้าคะนอง 36 จังหวัด รับมือท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยมีกำลังปานกลาง ประกอบกับพายุโซนร้อน

กรมอุตุฯ อัปเดตพายุ 2 ลูก ยันไม่กระทบไทย แต่เหนี่ยวนำให้มรสุมฯมีกำลังแรงขึ้น

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตสถานการณ์พายุหมุนเขตร้อน เวลา 13.00น.(0600UTC) พายุดีเปรสชันในมหาสมุทรแปซิฟิก (ทางตะวันออกของประเทศฟิลิปปินส์)