ส.ว.วันชัย ชี้เปรี้ยง เจ๊กร เจ๊นุช และน้องจิ๋มผู้ทรงอิทธิพล

วันชัย สอนศิริ2 ก.ย.2565 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

เจ๊กร เจ๊นุช และน้องจิ๋มผู้ทรงอิทธิพล

เห็นเอะอะโวยวายกันมาก พูดเพราะๆก็คือระบบอุปถัมภ์ ถ้าหยาบหน่อยก็ระบบของน้องจิ๋ม ที่ไต่เต้าไปใหญ่โตเพราะน้องจิ๋มแท้ๆ ความจริงไอ้ระบบอุปถัมภ์มันมีมาแต่บรรพกาล ฝังรากลึกในสังคมไทย ประเภท...สายโลหิต.. ศิษย์ข้างเคียง.. เสบียงหลังบ้าน.. กราบกรานสอพลอ.. ล่อไข่แดง.. เรื่องอื่นคงไม่ต้องพูดถึงเพราะเข้าใจได้ แต่ประเภทล่อไข่แดงหรือเอาไข่แดงมาล่อมันก็มีมานานแล้ว ไปดูหนังดูละครเรื่องนางทาส เอาไข่แดงไปให้ท่านขุนฟาดก็ยกระดับเป็นคุณหญิงคุณนาย นางทาสทั่วไปก็หน้าเหวอกันแบ๊ะๆ... ในระบบราชการประเภทเทาๆ อยากได้ดิบได้ดีก็ไต่เต้า เอาเต้าไต่เป็นใหญ่เป็นโต ลอยหน้าลอยตามีให้เห็นกันเยอะแยะ ทั้งข้าราชการทหารตำรวจ ใครอยากได้งานอยากได้เงิน อยากได้โครงการ อยากชนะประมูลก็เอาตัวเข้าปะทะ เอาอวัยวะเข้าแลก รู้ๆกันอยู่...เมื่อสันดานดิบของมนุษย์มันฝังชิพด้วยกามกิเลส ไม่ว่าจะอยู่ในเพศใด สถานะใด ตำแหน่งใด มันมีกามอยู่ก้นบึ้งทั้งนั้นและมีอวัยวะเพศเป็นตัวกำหนดกาม ทุกคนจึงแพ้น้องจิ๋ม แล้วจะแก้กันอย่างไรล่ะ จะแก้กันที่กิเลสหรือแก้กันที่ระบบ ใครมีสติปัญญาดวงตาเห็นธรรมก็ช่วยแก้กันหน่อยเถอะ ไอ้ที่พูดๆกันอยู่นั่นมันหลอกๆกันทั้งนั้น ก็แก้บนแก้ล่างกันอยู่นั่นแหละ

ผมไม่ได้หยาบคาย แต่ต้องยอมรับว่าอวัยวะเพศหญิงนี่ยิ่งใหญ่จริงๆ เป็นอันตรายต่อพรหมจรรย์ของพระสงฆ์องค์เจ้า และถ้าละเรื่องนี้ไม่ได้ก็ไม่สามารถจะก้าวไปสู่นิพพานได้ เห็นมั้ยว่ากาม อวัยวะเพศหญิงยิ่งใหญ่สุดๆ ทั้งประเทศทั้งโลก สร้างบ้านแปลงเมืองก็วนเวียนอยู่กับเรื่องพวกนี้ทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะเป็นหนัง ละคร เสียงเพลง ดนตรี เครื่องอุปโภคบริโภค เสื้อผ้าหน้าผม ชีวิตความเป็นอยู่ ขั้นสุดท้ายคือเพศสัมพันธ์ สร้างลูกสร้างหลาน สร้างคนสร้างประเทศ จะรักกันปานจะกลืนกินมากแค่ไหนเป็นเวลาเท่าใด ในที่สุดถ้าบอกว่าฉันไม่มีอวัยวะเพศเท่านั้น.. วงแตกไปคนละทิศคนละทาง ตกลงมันรักตัวเราหรือมันรักอวัยวะเพศ ที่ผมพูดนี้เพื่อให้เห็นว่าเรื่องเซ็กส์เรื่องอวัยวะเพศมันใหญ่มากและใหญ่จริงๆ ใหญ่จนกระทั่งหน้ามืดตามัว น้องจิ๋มจึงเป็นผู้ทรงอิทธิพลตัวจริง สร้างสมบัติพัสถานได้มากมาย สร้างความใหญ่โตได้เยอะแยะทั้งในประวัติศาสตร์และปัจจุบัน เรื่องเจ๊กรหรือเจ๊นุชจึงไม่ใช่เรื่องลึกลับซับซ้อนอะไร เป็นเพียงแต่ขยะที่อยู่ใต้พรมหรือฝีแตกเท่านั้นเอง จบเรื่องเจ๊กรเจ๊นุชแล้ว น้องจิ๋มก็ยังมีอิทธิฤทธิ์อิทธิเดชในประเทศนี้และในโลกนี้อีกต่อไป หรือใครว่าไม่จริง... แต่ถ้าต้องการลด ละ เลิก ห่างไกลจากกามกิเลส ก็ไปสวดมนต์ปฏิบัติธรรมที่วัดไก่เตี้ย ทุกวันเสาร์ 18.00 น.เป็นต้นไปนะครับ รับรองสงบร่มเย็น...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิกร' แนะให้โอกาส สว. ชุดใหม่ อย่าด้อยค่า

นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา และคณะกรรมการเพื่อพิจารณาศึกษาแนวทางในการทำประชามติเพื่อแก้ไขปัญหาความเห็นที่แตกต่างในเรื่องรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยพ.ศ. 2560 โพสต์เฟซบุ๊กระบุความเห็นถึงรายชื่อสว.ชุดใหม่ ว่า เขาคือใครและเราคือใครในประเด็นวุฒิสมาชิกชุดใหม่

เหลียวหลังแลหน้า 92 ปี ปชต. กรีดดีลลับอันตราย! รัฐบาล มีโอกาสอยู่ครบเทอม

ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป การเมืองในรัฐสภาทั้งสภาล่างคือสภาผู้แทนราษฎร และสภาสูงคือวุฒิสภา ที่ตอนนี้ผ่านกระบวนการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

จ่อสอบผู้สมัครสว.กว่า4หมื่นคน

เลขาฯ กกต.ยกคำพิพากษาศาลวินิจฉัยสมัคร สว.ไม่ตรงกลุ่มอาชีพไม่ผิด สิทธิการรับสมัครเป็นคนละส่วนกับเอกสารรับสมัครเป็นเท็จ

เลขาฯกกต. อ้างคำพิพากษาศาล สมัคร สว.ไม่ตรงกลุ่มอาชีพไม่ผิด

นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับสิทธิสมัครรับเลือกสมัครเป็นเท็จ รับจ้างสมัคร