'แรมโบ้' อัด 'ปิยบุตร' จุ้นเรื่อง 8 ปีนายกฯ ลั่น 'บิ๊กตู่' อยู่มาได้เพราะทำงานเพื่อชาติและปชช.

'แรมโบ้' อัด 'ปิยบุตร' เอาเวลาไปเคลียร์เรื่องก้าวล่วงสถาบัน ก่อนฝันกลางวันว่านายกฯจะหลุดจากตำแหน่ง ย้ำที่พลเอกประยุทธ์ อยู่มาได้มาถึง 8 ปี เพราะสังคมเห็นว่าเป็นคนทำงาน เพื่อชาติและประชาชน

27 ส.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก นายกฯประยุทธ์ต้องพ้นจากตำแหน่ง และตั้งคำถามว่าสังคมไทยปล่อยให้คนแบบนี้เป็นผู้นำประเทศได้อย่างไรตั้ง 8 ปี พร้อมฟันธงชนชั้นนำซึ่งปกครองประเทศไทย ใกล้สูญสิ้นอำนาจ โดยนายเสกสกล ระบุว่านายกฯจะพ้นจากตำแหน่งหรือไม่อยู่ที่ศาลรัฐธรรมนูญจะพิจารณา นายปิยบุตรยังไม่ต้องออกมาไล่ หรือฟันธงเองว่าผลสรุปจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะในขณะนี้นายกฯประยุทธ์ยังทำหน้าที่ต่อไปในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมอยู่

นายเสกสกล กล่าวว่า ส่วนที่ออกมาตั้งคำถามว่าสังคมไทยปล่อยให้คนแบบนี้เป็นผู้นำประเทศได้อย่างไรตั้ง 8 ปี ตนก็ขอบอกว่า ที่สังคมไทยปล่อยให้นายกฯประยุทธ์อยู่ทำงานนั้นก็เพราะว่าที่ผ่านมาทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองอย่างไร มีการแก้ไขปัญหาหลายอย่าง รวมทั้งดูแลประชาชนในช่วงที่เกิดสถานการณ์โควิด-19 จนเป็นที่ยอมรับจากนานาประเทศ แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ แม้จะยังมีข้อติดขัดบ้างแต่นายกฯและรัฐบาลพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน

“ประชาชนเขารู้ว่าใครทำงานเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน และประชาชนเขาก็รู้ว่านายปิยบุตรออกมาเคลื่อนไหวอะไร มีเป้าหมายอะไร ดังนั้นตนขอแนะนำว่านายปิยบุตรไม่ควรออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องอะไรในช่วงนี้ หรือมาฝันกลางวันว่านายกฯประยุทธ์จะหลุดจากตำแหน่ง เอาเวลาไปเคลียร์ตัวเอง ก้าวข้ามเรื่องของการก้าวล่วงสถาบันของตนเองก่อน เพราะมีประชาชนเป็นจำนวนมากเขาไม่พอใจเรื่องนี้อยู่มากมาย

แผ่นดินไทยศักดิ์สิทธิ์ มีพระสยามเทวาธิราชคอยคุ้มครองปกปักรักษาผู้นำที่ทำความดีเพื่อแผ่นดินและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ส่วนมันคนใดก็ตามที่คิดร้ายต่อแผ่นดินและคิดก้าวล่วงจาบจ้วงคิดร้ายต่อสถาบันฯมันคนนั้นจะต้องมีอันเป็นไปจนไม่มีแผ่นดินอยู่อาศัยและจะเกิดเภทภัยวิบัติฉิบหายต่อครอบครัวและวงศ์ตระกูลอย่างแน่นอน ไม่ต้องรอผลในชาติหน้า ผลกรรมจะติดจรวดอย่างรวดเร็ววันแน่นอน" นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

ม.เกษตรฯ ตั้ง 'เสกสกล' เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ คณะอุตสาหกรรมบริการ

นายจงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ลงนามในประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค

'ปิยบุตร' ยกกรณีศาลรธน.ยกคำร้องยุบประชาธิปัตย์ ทุบโต๊ะ! ต้องยกคำร้องยุบก้าวไกลด้วย

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์เฟซบุ๊ก Piyabutr Saengkanokkul - ปิยบุตร แสงกนกกุล หัวข้อ เหตุใดคำ

จบข่าว! ประชาชนแห่โหวตคัดค้านนิรโทษกรรมรวมคดี 112

สืบเนื่องจากกรณี เว็บไซต์รัฐสภา ได้เปิดรับฟังความคิดเห็นตามมาตรา 77 รัฐธรรมนูญ ของร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมประชาชน พ.ศ. …. ที่ นางสาวพูนสุข พูนสุขเจริญ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อ