ดร.เสรี มั่นใจ 'ลุงตู่' คัมแบ็กนายกรัฐมนตรี เร็วๆนี้

25 ส.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า "พักการปฏิบัติหน้าที่ ไม่ใช่พ้นจากตำแหน่ง 2 กรณีนี้ต่างกัน อย่าแกล้งโง่ แล้วยืนยันที่จะไล่ลุงตู่ให้พ้นจากตำแหน่ง โดยเรียกร้องให้ลุงตู่ลาออก โดยไม่รอศาลวินิจฉัย

ถ้าจะกดดันให้ลุงตู่ลาออก แล้วพวกคุณจะยื่นให้ศาลรัฐธรรมนูญตีความทำไม เมื่อคุณยื่นให้ศาลรัฐธรรมนูญตีความ คุณก็ควรจะรอให้ศาลวินิจฉัยสิคะ

คุณต้องการให้ลุงตู่ลาออก เพราะคุณหวังจะให้พรรคของคุณได้เป็นรัฐบาล และได้คนที่ต้องการให้เป็นนายกฯ สามารถได้เป็นสมอารมณ์หมายสินะ

คุณไม่ได้ไล่ลุงตู่เพื่อประชาชน แต่คุณทำเพื่ออำนาจของพวกคุณกันเอง"

"8 ปีที่ประเทศมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งการแก้ปัญหาต่างๆที่หมักหมม และการพัฒนาประเทศด้วยโครงการต่างๆ เกิดได้เพราะความสามารถและวิสัยทัศน์ลุงตู่

ประเทศมีความเจริญ สงบ มั่นคง เพราะลุงตู่บริหารประเทศด้วยความมุ่งมั่น ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ สุจริต ทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน

ยามนี้ลุงตู่ได้พัก แต่เราเชื่อว่าลุงตู่จะได้กลับมาปฏิบัติหน้าที่เป็นนายกรัฐมนตรีทำหน้าที่บริหารประเทศไทยให้พัฒนาต่อไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ลุงตู้ผู้จงรักภักดีต่อชาติและราชบัลลังก์คือนายกรัฐมนตรีที่ดีเลิศคนหนึ่งของประเทศไทย การบริหารประเทศของลุงตู่ เอาประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นที่ตั้ง

เรารักลุงตู่ และรอวันลุงตู่กลับมาทำงานอีกครั้งค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี ประกาศวางมือ! เลิกอุ้ม เลิกแบก ลั่นพอกันทีนักการเมืองพรรค์นั้น

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่สาร โพสต์เฟซฐบุ๊กระบุว่า ขอตัดคำว่า อุ้ม แบก เชียร์ ออกจากพจนานุกรมชีวิต ในการ

‘ทยา’ มาแล้ว! ลั่นอย่าเหมา ‘กปปส.’ ไม่ยึดมั่นอุดมการณ์

สืบเนื่องจากกระแสคัดค้าน นายเอกณัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นอดีตแกนนำกปปส. ต่อต้่นระบอบทักษิณ แต่ปราก

อ้อ! คนเดียวกัน เอกนัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ