ลามแล้ว 'แจ็ค วัชระ' จี้ 'พรเพชร' สอบจริยธรรม ส.ว. มีกิ๊กยศ ส.ต.ท.

20 ส.ค.2565 - เมื่อเวลา 11.30 น. ที่รัฐสภา นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ แถลงเรียกร้องให้นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ตั้งคณะกรรมการสอบสวนกรณีที่มีข่าวระบุว่า มีกิ๊กของสมาชิกวุฒิสภา ทำร้ายอดีตทหารหญิงที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทำให้เกิดความสลดหดหู่ ที่ ส.ว. มีภรรยาน้อย และนำทหารหญิงไปรับใช้ ดังนั้นประธานวุฒิสภา ควรตั้งกรรมการสอบสวน เพื่อตรวจสอบว่าส.ว. คนนั้นชื่ออะไร และแถลงให้สื่อมวลชน และประชาชนรับทราบ เนื่องจากเห็นว่าการที่ ส.ว. กระทำดังกล่าวถือว่าประพฤติผิดจริยธรรมร้ายแรง และจะรับผิดชอบกับผู้เสียหายและสังคมอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นันทนา' คึก! ลั่นปฏิบัติการ สว.เล็กเปลี่ยนสภา

น.ส.นันทนา นันทวโรภาส สมาชิกวุฒิสภา(สว.) ในฐานะแกนนำสว.พันธุ์ใหม่ ซึ่งถูกเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งประธานวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ปฏิ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

เทวฤทธิ์ -กลุ่มสว.พันธุ์ใหม่ เสรีนิยมก้าวหน้า ปฏิรูปสภาสูง

สมาชิกวุฒิสภา(สว.)ชุดปัจจุบัน 200 คน จะประชุมร่วมกันนัดแรกในวันอังคารนี้ 23 ก.ค. โดยมีระเบียบวาระสำคัญที่จะให้สว.ทั้งหมดร่วมกันประชุมลงมติ นั่นก็คือ

เปิดศึกชิงเก้าอี้ ประมุขสภาสูง เสร็จสว.นํ้าเงิน

ฝุ่นตลบ! ศึกชิงเก้าอี้ประธานสภาสูง ล็อบบี้กันเดือด "เทวฤทธิ์” ชี้ควรเป็นคนเปิดกว้าง ให้พื้นที่เสียงส่วนน้อย ยันกลุ่มพันธุ์ใหม่ส่งชิงแน่ พร้อมเล็งเก้าอี้ประธาน