เลือกอะไรได้สิ่งนั้น! 'นักเขียนซีไรต์' ขึ้นธรรมาสน์เทศน์ คนกทม.เลือกชัชชาติ

18 ส.ค.2565 - วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนซีไรต์ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เลือกอะไรได้สิ่งนั้น! คนกรุงเทพฯเลือกคุณชัชชาติเป็นผู้ว่าฯก็มีประโยชน์อยู่บ้่าง​ ถือว่าเลือกเพื่อทดลองทำงาน​ จะได้เห็นว่าแกมีศักยภาพแค่ไหน​ ถ้าไปเลือกตอนเป็นเป็นคู่ชิงนายกฯ​ หรือตำแหน่งอะไรที่ใหญ่กว่าผู้ว่าฯ​ คนส่วนใหญ่จะเซ็งมากกว่านี้!

เลือกกระแสก็ย่อมได้กระแส! เลือกจะมีเวลาอยู่กับลูกด้วยความรู้สึกดีๆตอนรถติดก็ได้อยู่!

เลือกจะโอบกอดตัวเองตอนฝนตกรถติดนิ่งสนิทก็ได้โอบกอด! เลือกอะไรได้สิ่งนั้น!

มันคือดอกผลของ"ลัทธิเลือกตั้ง" แบบ1คน1เสียง​ที่ไม่สามารถคัดแยกคุณภาพได้​ เช่นเดียวกับการเลือกตั้งระดับประเทศ

(ผมไม่ได้คิดว่า​ เมื่อคุณชัชชาติบริหารงานกรุงเทพฯไม่ได้อย่างที่หาเสียงไว้​ จะทำให้แกไม่ได้ไปต่อในตำแหน่งที่ใหญ่โตขึ้นนะครับ​ เพราะอะไรในประเทศนี้เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น​ โดยเฉพาะเรื่องการเมือง!​ ขนาดคนโกงประเทศชาติแทบฉิบหาย​ ก็ยังมีคนจำนวนมหาศาลสรรเสริญว่าเขาทำคุณงามความดีให้แก่ประเทศชาติเลย!)​

เป็นกำลังใจให้คนกรุงเทพฯครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯ อัปเดตพายุโซนร้อน 'พระพิรุณ' เตือน 33 จังหวัด เจอฝนตกหนัก 60-70%

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง พายุ “พระพิรุณ” ฉบับที่ 6 ระบุว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันนี้ (22 ก.ค. 67) พายุโซนร้อน “พระพิรุณ” บริเวณอ่าวตังเกี๋ย ประเทศจีน หรือที่ละติจูด 20.2 องศาเหนือ

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 5 อัปเดตเส้นทางพายุโซนร้อน 'พระพิรุณ'

นางสาวกรรวี สิทธิชีวภาค อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง พายุ “พระพิรุณ” ฉบับที่ 5 (145/2567) โดยมีใจความว่า

อุตุฯ เตือนฝนฟ้าคะนอง 36 จังหวัด รับมือท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยมีกำลังปานกลาง ประกอบกับพายุโซนร้อน

กรมอุตุฯ อัปเดตพายุ 2 ลูก ยันไม่กระทบไทย แต่เหนี่ยวนำให้มรสุมฯมีกำลังแรงขึ้น

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตสถานการณ์พายุหมุนเขตร้อน เวลา 13.00น.(0600UTC) พายุดีเปรสชันในมหาสมุทรแปซิฟิก (ทางตะวันออกของประเทศฟิลิปปินส์)