'ท่านใหม่' เผยความเป็นจริงที่คนไทยต้องจำ ร.7 ยังไม่ทันจะมอบอำนาจให้ประชาชน ก็ถูกยึดไปเสียก่อน

พรรคไทยภักดี

2 ส.ค.2565- ม.จ.จุลเจิม ยุคล โพสต์เฟซบุ๊กว่า อำนาจอธิปไตยหรือเรียกว่าอำนาจการปกครองประเทศสูงสุด ที่เคยเป็นของสถาบันพระมหากษัตริย์ ถูกคณะกบฏ๒๔๗๕ #คณะราษฎรยึดเอาไปแล้ว ตั้งแต่ ๒๔ มิถุนายน ๒๔๗๕

ล้นเกล้า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาประชาธิปก พระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๗ จึง (ยัง) ไม่เคยสละพระราชอำนาจอธิปไตยให้กับปวงชนชาวไทย

ขอย้ำอีกครั้งว่า “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาประชาธิปก พระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๗ จึงไม่เคยสละอำนาจอธิปไตยให้กับปวงชนชาวไทย” เพียงแต่ทรงปรารถนาจะมอบให้เท่านั้น ยังไม่ทันจะมอบให้กับประชาชนคนไทย ก็ถูกยึดอำนาจไปเสียก่อน นี่คือความเป็นจริงที่คนไทยต้องจำ และจะต้องรู้และเข้าใจให้ถูกต้อง ..อย่าไปเชื่อพวกนักวิชาการ ครูบาอาจารย์ทั้งหัวหงอกหัวดำ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลจากการปฏิวัติ 24 มิ.ย. 2475 ทำให้ประเทศไทยไม่ก้าวหน้า

พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กว่าผลจากการปฏิวัติ 24 มิ.ย. 2475 ทำให้ประเทศไทยไม่ก้าวหน้า (ตอนที่2)

ดร.เสรี ฟาดกีบหลอน! การศึกษาไทยขยายสู่ประชาชนเพราะคณะราษฎร

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า กีบถูกครอบงำจนหลอนว่าการศึกษาของไทยขยายสู่ประชาช

ประเทศไทยจะไปได้ไกลกว่านี้มาก ถ้าไม่มีคณะราษฎร

พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเนื่องในวันครบ 92 ปีเปลี่ยนแปลงการปกครอง 2475 โดยมีเนื้อหาดังนี้

สิ้นชีพิตักษัย 'ม.จ.ปุสาณ สวัสดิวัตน์' พระราชนัดดาในรัชกาลที่ 4

ม.จ.จุลเจิม ยุคล โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า “ขอแสดงความอาลัยต่อ ราชตระกูล สวัสดิวัตน์ ต่อการสิ้นชีพิตักษัย ของ พลเรือเอก นายแพทย์ หม่อมเจ้า ปุสาณ ส