'พนิต' ปลื้มลูกชายได้ทำงานกับ 'ชัชชาติ' แต่ตนเองต้องมาทำงานกับ 'ลุงตู่'

'พนิต' โพสต์บอกลูกได้ทำงานชัชชาติ ผู้นำวิสัยทัศน์ก้าวหน้า แต่ตัวเองต้องมาเจอผู้นำความคิดย้อนยุค ล้มเหลวด้านประชาธิปไตย

28 ก.ค.2565 - นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์รูปพร้อมเนื้อหาว่า ตั้งแต่ลูกชายไปทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อมของผู้ว่าฯ ชัชชาติ ก็เจอกันน้อยมาก เพราะเขาทำงานหนักทุกวัน วันนี้ได้กลับบ้านมาเจอกัน คุยสัพเพเหระตามประสาพ่อลูก แอบห่วงนิดหน่อย แต่ดูๆ แล้วลูกน่าจะมีความสุขใช้ได้เลย

น่ายินดีที่ลูกที่ได้ทำงานที่ชอบกับผู้นำวิสัยทัศน์ก้าวหน้า มีประชาธิปไตย และมีนโยบายที่ทันสมัย

ผมเองก็ทำงานที่ผมรัก คือการเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ในฐานะผู้แทนของประชาชน แต่สิ่งที่ผมต้องเจออยู่คือ ผู้นำรัฐบาล ที่มีความคิดย้อนยุค โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ และล้มเหลวด้านประชาธิปไตย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชวน' อบรมรัฐบาลแพทองธาร ต้องให้เกียรติข้าราชการ ยึดหลักซื่อสัตย์ไม่เอาตำแหน่งมาเป็นราคา

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ย.66 ได้เคยอภิปรายนโยบายรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกฯ วันนั้นเป็นการพูดในฐานะฝ่ายค้าน ส่วนวันนี้พูดในฐานะรัฐบาล แต่ไม่ว่าตนจะอยู่พรรคใดก็ตาม

สส.ปชน. เหน็บปชป. 'รัฐบาลแพทองธาร' ทำตาสว่าง ปลุกคนใต้จะเลือกพรรคมีสัจจะหรือสับปลับ

สส.ปชน. เหน็บปชป. 'รัฐบาลแพทองธาร' ทำตาสว่าง เคยต่อว่ากัน แต่สุดท้ายพลอยเป็นรัฐบาลกับเขา ปลุก คนใต้จะเลือกพรรคมีสัจจะหรือสับปลับ

'เชาว์' แนะ 'เฉลิมชัย-21 สส.' ทิ้งพรรคแบบกลุ่มธรรมนัส เปิดทางฟื้นฟู ปชป.

นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่าถึงผู้บริหาร ปชป. เมื่ออุดมการณ์ของพรรคไม่ต้องจริตกับพวกท่าน ขอให้จากไปด้วยดี

‘เดชอิศม์’ เสียงแข็งคนใต้ 90% หนุนร่วมรัฐบาล ชี้เสียงต้านจากพวกไม่เลือก ปชป.

‘เดชอิศม์’ไม่หวั่น‘นิด้าโพล’ชี้คนใต้ค้านปชป.ร่วมรัฐบาล บอกถาม ปชช.แล้วก่อนตัดสินใจ เผยถ้าทิ้งโอกาสทำงาน เท่ากับทรยศประชาชน มั่นใจไม่เคยทำผิดจริยธรรม ยิ่งปรามาส ยิ่งเพิ่มพลังต่อสู้