อดีตรองผอ.ข่าวกรอง ยก 'อินเดียโมเดล' ตะเพิด 'แอมเนสตี้' พ้นไทย

แฟ้มภาพ

อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ปลุกขับแอมเนสตี้ พ้นประเทศไทย ชี้บ่อนทำลายความมั่นคงของชาติ ด้วยข้ออ้างเสรีภาพ ประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชน

4 พ.ย.2564 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ขับแอมเนสตี้ออกจากไทย

ความเคลื่อนไหวของแอมเนสตี้ในประเทศมีประโยชน์อะไร ใครรู้บ้างนอกจากสร้างแตกแยก บ่อนทำลายความมั่นคงของชาติ ด้วยข้ออ้างเสรีภาพ ประชาธิปไตย สิทธิมนุษยธรรม แม้จะอ้างว่าเป็นค่านิยมของประชาธิปไตยตะวันตก

แอมเนสตี้เป็นหน่วยงานรับใช้ต่างชาติก้าวล่วง เล่นบทบาทรวบรวมรายชื่อคนที่ต่อต้านมาตรา 112 กฎหมายที่เป็นบทบัญญัติปกป้องสถาบันกษัตริย์มิให้ถูกล่วงละเมิดจากคนที่คิดร้าย

ไทยมีค่านิยม มีวัฒนธรรมของตนเอง ไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องรับเอาวัฒนธรรมตะวันตก ไม่จำเป็นต้องคิดแบบฝรั่งถึงจะถูกต้อง

ประเทศประชาธิปไตยที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างอินเดีย ก็ขับแอมเนสตี้ และเอ็นจีโออื่นๆที่พยายามต่อต้านวัฒนธรรมและค่านิยมอินเดีย ออกจากประเทศ

เราต้องปกป้องสถาบันหลักของชาติให้ปลอดพ้นจากการบ่อนทำลายและล้มล้างจากผู้คิดร้ายและรับใช้ต่างชาติ

ขอเรียกร้องให้กระทรวงแรงงานและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องทบทวนและขับแอมเนสตี้ และเอ็นจีโออื่นๆที่เคลื่อนบ่อนทำลายค่านิยมและวัฒนธรรมของชาติออกจากประเทศ

อย่ากลัวฝรั่งให้มากนัก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เหน็บ 'แดง-ส้ม' หลงทางเลือกสว. ตอกองุ่นเปรี้ยว แพ้แล้วอย่าพาล

28 มิ.ย.2567- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ หลงทาง ระบุว่า

ศูนย์ทนายฯ เผย ผูัลี้ภัยไทยยังมี 104 คน เรียกร้องศาลให้ประกันคดีการเมือง-นิรโทษ 112

ศูนย์ทนายฯ เผย สถานการณ์ผู้ลี้ภัยไทย ยังมี 104 คนอยู่ต่างแดน เรียกร้องศาลให้ประกันคดีการเมืองเพื่อไม่เพิ่มผู้ลี้ภัย-รบ.เร่งนิรโทษไม่เว้น 112

คนไทยสิ้นคิดบางคน ปลุกปั่น บิดเบือน ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ปรัชญาพอเพียง ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงพระราชทานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

นันทิวัฒน์ ถามเงินดิจิทัลซื้อมือถือได้ เงินจะหมุมเวียนในไทยหรือออกนอก

อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ข่้องใจเงินดิจิทัลซื้อมือถือได้ เงินจะอยู่ในประเทศหรือไหลออกนอก