'ศานนท์' ยอมรับประสานงานผิดพลาด กทม.กินแห้วฉายหนังที่หัวลำโพง

14 ก.ค.2565 - นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าฯกทม. โพสต์ข้อความชี้แจงกรณีการรถไฟฯไม่อนุญาตให้จัดงานกรุงเทพกลางแปลงที่หัวลำโพงว่า มีคนถามมาเยอะเลยหลังเห็นข่าว ผมขออนุญาตชี้แจงเรื่องการยกเลิกฉายหนังกลางแปลงที่หัวลำโพงในวันอาทิตย์ที่ 17 นี้ครับ

การจัดหนังกลางแปลงที่หัวลำโพงนั้นเป็นโปรแกรมเพิ่มพิเศษอยู่แล้วของเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง ที่จัดตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ หลังจากที่เราได้เข้าไปหารือความร่วมมือกับการรถไฟแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางกทม.ต้องขอน้อมรับความผิดพลาดในการประสานงานครั้งนี้ครับ ด้วยเวลาที่กระชั้นชิดมากของการเตรียมงานของทั้งทีมสถานที่และผู้ร่วมจัด งานนี้จึงต้องขยับออกไปก่อน

อย่างไรก็ดีเรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นใหญ่อะไรครับ เรายังมีความร่วมมืออื่นๆในหลายๆด้านที่สามารถทำด้วยกันในอนาคตได้อีกมากมายครับ

ทั้งนี้เรายังมีการจัดฉายหนังกลางแปลงตามโปรแกรมเดิม 14-16 กค.ที่สวนรถไฟ และศูนย์เยาวชนคลองเตย เช่นเดิม มีหนังสั้นหลายเรื่องมาฉายก่อนภาพยนตร์หลัก มีวงดนตรีมาเล่น และมีเพื่อนผองวงการภาพยนตร์เดินกระทบไหล่กันมากมาย เหมาะมากหากใครอยากทำงานในแวดวงนี้

รายละเอียดฝากติดตามที่เพจ Event กรุงเทพกลางแปลง และวันที่ 17 ก็ยังมีงาน บางกอก กำลังดี ที่สวนสาธารณะบางกอกใหญ่ (ฝั่งธนฯ) เราเปลี่ยนสวนสาธารณะเป็นพื้นที่การเรียนรู้ที่สัปดาห์ที่แล้วกิจกรรมสนุกมากกกครับ เหมาะกับการพาครอบครัวไปกันมากๆๆ

เมืองมีชีวิตก็เพราะคนออกมาใช้ชีวิตกัน อยากเชิญชวนทุกคนมาใช้วันหยุดยาวที่สวนสาธารณะใกล้บ้านกัน ไปออกกำลังกาย แล้วนั่งพักผ่อนดูหนัง ฟังเพลง กันครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัชชาติ' ดันศูนย์ BKK Food Bank ครบ 50 เขต แบ่งปันอาหาร 2 ล้านมื้อถึงกลุ่มเปราะบาง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดธนาคารอาหาร หรือศูนย์ BKK Food Bank แห่งที่ 50 โดยมี นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและผู้บริหารด้านความยั่งยืนของกรุงเทพมหานคร นางสาวมธุรส เบนท์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสะพานสูง ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำนักพัฒนาสังคม สำนักงานเขตสะพานสูง

เศร้า พบอีก 2 รายในอุโมงค์ถล่มเร่งนำร่างออกจากพื้นที่เกิดเหตุ

ทีมกู้ภัยฯ พบร่างคนงานที่เสียชีวิตภายในอุโมงค์เพิ่มอีก 2 ราย เตรียมเร่งนำร่างออกจากพื้นที่เกิดเหตุ ชี้ดินสไลด์ต่อเนื่องเป็นอุปสรรคสำคัญในการให้ความช่วยเหลือ ใช้เวลาช่วยเหลือคนงานที่ติดค้างทั้ง 3 รายรวม 126 ชั่วโมง

นายกฯ ตรวจศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กทม. เล็งลงพื้นที่ชุมชนเปราะบาง ยันไปตรวจสอบไม่ใช่จับผิด

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการป้องกันและรับมือน้ำท่วม โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวมอบนโยบายตอนหนึ่งว่า จริงๆแล้ววันนี้มาให้กำลังใจ เพราะเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว และหน้าฝนปีนี้มาเร็ว

'พิธา' เพ้อ เสียดายไม่ได้เข้าทำเนียบฯ ไม่มีอำจาจ ไม่เช่นนั้นจะแก้ปัญหาให้ปชช.ได้

'พิธา' บอก เสียดายไม่ได้เข้าทำเนียบฯ ไม่มีอำนาจ ไม่เช่นนั้นจะแก้ไขปัญหาให้ปชช.ได้ ขณะหอบ 'สส.ก้าวไกล' ลงพื้นที่รับฟังปัญหาเช่าที่ชุมชนริมทางรถไฟ ชี้ ควรราคาถูก-ผ่อนนาน เปรียบต่างชาติยังได้สิทธิ 99 ปี