'กนก' ขำกลิ้ง! 'พรรคธรรมนัส' ประกาศถอนตัวร่วมรัฐบาล เป็นข่าวตลกโปกฮาประจำวัน

กนก12 ก.ค.2565 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ช่อง TOP NEWS โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ว่า จัดเป็นข่าวตลกโปกฮา ประจำวัน 555 ความจริงไม่ต้องประกาศหรอกครับ มันมีแววมาตั้งแต่ถูกดีดออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีแล้ว และสัญญาณมาชัดเข้มทุกขีด ตอนยกกลุ่มออกจาก พปชร. คอการเมืองระดับสมัครเล่น ก็ดูออก

รู้ด้วยว่า แอบวานให้คุณลุง .. ช่วยสั่งให้พรรคไล่ออกที จะได้ไปสังกัดพรรคอื่นได้ พอแพ้เลือกตั้งซ่อมที่ลำปาง ( เขตที่หลงตัวเองว่า มีพาวเวอร์ ! ) ก็ชี้นิ้วมาที่รัฐบาล (เพราะมึง ๆ ๆ .. พรรคกูเลยแพ้)

คนในพรรคเองยังวิเคราะห์ .. แพ้เพราะไม่ชัดว่า อยู่ฝ่ายไหน ? แต่ชาวบ้านฟันธงง่ายๆ ไม่ซับซ้อน .. คนไทยไม่ชอบ "นกสองหัว" ครับพี่แป้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 30: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก