เหยื่อสาว 4 รายแจ้งจับ 'ส.ก.ก้าวไกล' ลวนลามที่คอนโดฯ ตร.เตรียมออกหมายเรียก

12 ก.ค.2565 - พ.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนว่า มีหญิงสาวประมาณ 4 ราย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายอานุภาพ ธารทอง สก.เขตสาทร พรรคก้าวไกล หลังเดินทางไปที่คอนโดมิเนียมของนายอานุภาพ ซึ่งตั้งอยู่ในท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ จากนั้นทั้งหมดได้มีการดื่มแอลกอฮอล์ร่วมกัน กระทั่งมีเหยื่อเข้าห้องน้ำ แล้วถูกนายอานุภาพกระทำอนาจาร ด้วยการกอดรัดและจับหน้าอกจากการสอบปากคำเหยื่อทั้งหมดในเบื้องต้น พบมีผู้เสียหายที่ถูกล่วงละเมิด เข้าตามข้อกฎหมายแล้ว 2 รายคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ในชั้นนี้พนักงานสอบสวน ได้ประสานผู้ปกครองและเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำเหยื่อทั้ง 2 รายแล้ว หากคำให้การเพิ่มเติมพบว่ามีเหยื่อมากกว่านี้ ก็จะเร่งรัดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปส่วนหญิงสาวทั้ง 4 คน ที่อยู่ด้วยกันในคอนโดมิเนียมจุดเกิดเหตุนั้น ตามแนวทางการสืบสวนสอบสวนทราบว่า เป็นเยาวชนอายุ 16 ปี จำนวน 2 คน และสาวอายุ 18 ปี อีกจำนวน 2 คน เบื้องต้นหญิงสาวทั้ง 4 คน เป็นสมาชิกกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเคยเข้าร่วมกิจกรรมกับพรรคก้าวไกลอยู่หลายครั้ง กระทั่งวานนี้ หญิงสาวทั้ง 4 คน ไปทำกิจกรรมกับทางพรรค และพบกับนายอานุภาพ หลังเลิกกิจกรรม นายอานุภาพ จึงชักชวนไปรับประทานอาหารที่คอนโดมิเนียม แล้วเกิดเหตุการณ์ในที่สุดขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้เร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเรียก นายอานุภาพ มารับทราบข้อกล่าวหาในส่วนที่เกี่ยวข้องแล้ว ขณะที่มีรายงานอีกว่า นายอานุภาพ ก็ได้แอบย่องเข้ามาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เช่นเดียวกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

'ก้าวไกล' เปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ. 'พิธา' อ้อนพี่น้องชาวลำพูนเชื่อในประชาธิปไตย

ก้าวไกลจัดสภากาแฟที่ลำพูน แลกเปลี่ยนปัญหาภาคเอกชน 'พิธา' ชี้เศรษฐกิจภาคเหนือมีแรงเฉื่อยลักษณะพิเศษโตช้า

อึ้ง!ปดิพัทธ์บอกยุบ 'ก้าวไกล' แสดงว่าไทยยังไม่เป็นประชาธิปไตยส่งผลสภานานาชาติ

'ปดิพัทธ์' ยอมรับมีชื่อเป็น กก.บห.ก้าวไกล เสี่ยงพ้น สส. หากพรรคถูกยุบจริง แต่เชื่อมั่นว่าการสู้คดีมีน้ำหนัก ไม่เสียดายตำแหน่งรองประธานสภา ชี้งานที่หาเสียงไว้ทำได้หมดแล้ว

'รังสิมันต์-มาริษ'โต้เดือดปมธนาคารไทยมีเอี่ยวช่วยซื้ออาวุธให้รัฐบาลเมียนมา!

'โรม' จี้ถามจุดยืนประเทศ หลังมีแฉธนาคารในไทย เอี่ยวใช้ธุรกรรมการเงินฆ่าชาวเมียนมา ซัด รบ.ต้องชัดเจน ด้าน 'รมว.กต.'โต้ไม่พบหลักฐานธนาคาร-รัฐบาลไทยเข้าไปเอี่ยว รับการคว่ำบาตรเป็นเรื่องยาก

'รอมฎอน' ลุยสังเกตการณ์ไต่สวนคดีตากใบข้องใจท่าที อสส.

'รอมฎอน' ลุยสังเกตการณ์นัดไต่สวนมูลฟ้องคดีตากใบ 19 ก.ค.นี้ รับกังวลหลัง 'อสส.' ขอญาติผู้สูญเสียยุติร้องเรียน ก่อนคดีหมดอายุความ