'ศรีสุวรรณ'​ โพสต์ภาพเปรียบนักเตะจากอังกฤษ กับคนไทยบางกลุ่ม

10 ก.ค. 2565 – นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เป็นรูปภาพของ นักเตะ และทีมงานของ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาถึงประเทศไทย ได้ทำความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่สนามบิน

โดยนายศรีสุวรรณ เขียนข้อความว่า นักเตะ จากอังกฤษลงจากเครื่องมาต่างเข้าแถวทำความเคารพในหลวงของเรา ผิดจากคนไทยบางกลุ่มที่วันๆ หาเหตุแต่จะหมิ่นสถาบัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ยอมรับ 'ผีแดง' ยังลุ้นแชมป์ลีกยาก แต่พร้อมพาทีมกลับมายิ่งใหญ่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพร้อมพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

'โยโร' ประเดิมสนาม 'แมนฯ ยู' อุ่นแข้งเชือด 'เรนเจอร์ส' 2-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกพรีซีซัน 2024/25 เอาชนะ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เรนเจอร์ส 2-0 ที่สนามเมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม

'ผีแดง' เปิดตัว 'โยโร' ร่วมทัพ เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัวกว่า 60 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส

'ศรีสุวรรณ' นำความทุกข์ชาวบ้านยื่นฟ้อง รมว.พาณิชย์ เหตุปล่อยสินค้า 'แพงทั้งแผ่นดิน'

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ได้เดินทางมาศาลปกครองกลาง เพื่อยื่นฟ้อง รมว.พาณิชย์ คณะกรรมการกลางว่าด้วยสินค้าและบริการ และอธิบดีกรมการค้าภายใน ฐานใช้อำนาจโดยมิชอบ

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว