กรรม! 'นารา' โอดครวญชีวิตพัง ไร้งาน เตรียมหาเงินสู้คดี 112 เหน็บผู้ใหญ่สะใจแล้วนะ

9 ก.ค.2565 - จากกรณีนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ผู้ต้องหาคดี 112 เนื่องจากเผยแพร่โฆษณาแคมเปญลดราคาสินค้าในลาซาด้า ซึ่งมีเนื้อหาพาดพิงล้อเลียนเบื้องสูง และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด นายอนิวัต ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก "นารา เครปกะเทย" ว่าขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่บอกใหัสู้ มันเหนื่อยเหลือเกินที่เด็กคนนี้ที่จะรับได้ ตั้งแต่เกิดเรื่องมา นาราไม่มีงานไม่มีเงิน นาราพูดไม่อายหรอก

ใครที่ต้องการให้นาราแย่ลง สาปแช่งนารา ด่าว่านารา ตั้งแต่เกิดเรื่อง วันนี้ประสบความสำเร็จแล้วนะ หัวเราะได้เต็มที่เลย นาราโดนหมายศาลทั้งค่าประกัน ทั้งค่าที่ต้องรับผิดชอบคนอื่น และไหน ค่าทนาย นาราไม่เหลือเพื่อนรอบข้าง นาราไม่ได้รับความช่วยเหลือจากใคร แต่สิ่งสุดท้ายที่นาราจะทำ คือ ช่วยตัวเอง นาราขอขายของนารา สุดท้ายเพื่อไปช่วยเหลือสังคมอีก 3 ที่

และเตรียมเงินสู้คดี 112 ก่อนที่หนูคนนี้จะกับไปขายเครปเหมือนเดิม วันที่เราไม่เหลือใคร หันไปไม่เจอใคร ทุกคนรู้ไหมมันโคตรเจ็บใจ โคตรเสียใจที่สุด แต่เราหมดค่าแล้วใครเขาอยากจะมีเรา ทุกอย่างที่สร้างมามันไปหมดแล้ว

หวังว่า ผู้ใหญ่ทุกคนที่ต้องการให้นาราเป็นแบบไหน สะใจแล้วนะ โอเคแล้วนะ ปล่อยให้หนูไปทำมาหากินเถอะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก๊วนหมิ่นสถาบัน โผล่สภาฯ ชงล้างผิดคดี 112 อ้างเฉยมีเหตุจูงใจการเมือง เห็นต่างคณะรัฐประหาร

"แก๊งหมิ่นสถาบัน" ยื่น "ชัยธวัช" ขอนิรโทษกรรมรวม 112 เพื่อฉลองวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 6 รอบ มองเป็นประโยชน์เดินหน้าก้าวข้ามความขัดแย้ง ด้านเจ้าตัว ชี้กำลังพิจารณาในเรื่องของอำนาจหน้าที่

ทนายสามนิ้ว สรุปผลคดีหมิ่นสถาบัน-ยุยงปลุกปั่น วันเดียว 12 ราย

นายกฤษฎางค์ นุตจรัสทนายความ ศูนย์ทนายสิทธิมนุษย์ชน กล่าวถึงการยื่นขอประกัน 12 จำเลยในคดีการชุมนุม เเละคดีตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ในวันนี้ว่าคดีเเบ่งออกเป็นจำเลย 10 คน

'ปลัดอำเภอ' ปลอมตัว จับพ่อค้าลอบขายเหล้าชายหาดพัทยา

นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา