'ดร.นิว' ชม 'ชัชชาติ' ฉลาดมาก ฉายหนังกลางแปลงช่วงฝนกระหน่ำ ต้องปรบมือให้รัวๆ

8 ก.ค.2565 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และคณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก กล่าวถึงงานกรุงเทพฯกลางแปลง หนึ่งใน 216 นโยบายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ว่าคุณชัชชาติเป็นคนฉลาดมากนะครับ ที่จัด #กรุงเทพกลางแปลง ในช่วงหน้าฝนหนักๆแบบนี้ ทำให้ชาวกรุงเทพผู้เดินทางมารับชมภาพยนตร์ต่างได้สัมผัสกับประสบการณ์เหนือ 4DX สมจริงยิ่งกว่าในโรงภาพยนตร์เสียอีกครับ

ถ้ามัวแต่นั่งดูนอนดู Netflix อยู่ที่บ้าน คงไม่มีบุญได้เปิดประสบการณ์แบบนี้หรอกครับ สมแล้วที่แค่ถือถุงแกงก็สามารถเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี นับเป็นสุดยอดนายกเทศมนตรีมหานครกรุงเทพที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทยจริงๆ ต้องปรบมือให้ดังๆ เลยครับ เจอคุณชัชชาติที่ไหน คงต้องปรบมือดังๆ ให้แบบรัวๆ

ทั้งนี้ งานกรุงเทพฯกลางแปลง ที่ลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เริ่มฉายเวลา 19.00 น. แต่พอถึงเวลา 19.15 น. ฝนถล่มหนัก ทำให้ประชาชนที่มาปูเสื่อดูหนังพากันวิ่งหนีหาที่หลบฝนกันจ้าละหวั่น

เวลา 19.30 น. หนังกลางแปลงลานคนเมืองหยุดฉาย หลังฝนถล่มหนักและมีแรงลมแรงมากขึ้น ทำให้ประชาชนหลายคนเดินทางกลับ บางส่วนหลบอยู่ในเต็นท์

เวลา 20.00 น. ฝนตกเบาบางลง ทางผู้จัดงานได้ฉายภาพยนตร์เรื่อง “เวลาในขวดแก้ว (2534)” ต่อทันทีเพื่อให้ประชาชนได้รับชม แม้ว่าฝนยังตกลงมาโปรยปรายก็ตาม 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

ร่องมรสุมพาดผ่าน ‘กรมอุตุฯ’ เตือน 60 จังหวัด ฝนตกหนัก ‘กทม.’ ร้อยละ 70 ของพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนเข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนกลาง

'ดร.นิว' เหน็บ 'ปิยบุตร' ประชาธิปไตยบ้านพ่อ (ตา) ป่าเถื่อนสุดๆ

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า