ชัดเจน 'รมต.สุชาติ' เมินติ่งขนทัวร์ลง แขวะสื่อเชียร์ยินดีด้วยเพิ่มยอดวิว

6 ก.ค.2565 - นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุ ว่า “ผมเคารพ อ.ชัชชาติ ในฐานะรุ่นพี่ทางการเมือง ไม่เคยเกลียด ไม่เคยโกรธใด ๆ ไม่มีอคติส่วนตัว เจอกันพร้อมยกมือไหว้อย่างสง่าผ่าเผย และมาจากความเต็มใจ

ส่วนคำถามที่นักข่าวถามว่า "3 ปี ลุงตู่ ทำอะไรบ้าง? ในขณะที่ 1 เดือนของ อ.ชัชชาติ ทำอะไรได้ตั้งเยอะ?? คำตอบของผมที่หลายท่าน พากันแชร์คลิปกันสนุกสนาน ผ่านการกลั่นกรองมาดีแล้วครับ ผมตอบตามข้อเท็จจริงทุกอย่าง

และยืนยันอีกทีว่า ผมขอชื่นชม ให้กำลังใจ อ.ชัชชาติ เรื่องการตั้งธงแก้ไขปัญหา รถไฟฟ้าสายสีเขียว ขอให้บรรลุผลสำเร็จ สิ่งไหนที่ผมช่วยได้ ยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ ไม่บ่ายเบี่ยง แบ่งพรรค แบ่งฝ่าย

ทำงานกันเถอะครับ ใครอยากจะทำแบบไหน นำเสนอรูปแบบใด ก็ขอให้มีเป้าหมายเดียวกันคือประสบผลสำเร็จเพื่อประชาชนคนส่วนรวม ส่วนใครจะพีอาร์ด้อย พีอาร์เด่น ใครจะเล่นโซเชียล ทำไอโอ มันก็เป็นส่วนประกอบที่ต้องมี และทำกันไปเถอะครับ สิทธิส่วนบุคคล เหล่านี้ผมไม่ได้เอามาเป็นหลักใหญ่ใจความ เพราะผมเองก็จะทำงานของผมเหมือนเดิม

แต่ถ้าวันใดสื่อฯ ตั้งคำถามผมตรงๆ มุ่งหมายจับผมไปฟาดกับใครเพื่อสร้างคอนเทนต์ขายข่าวอีก ผมก็จะตอบตรงๆ เหมือนเดิม จริงใจ ไม่ Fake หากมันจะทำให้พวกคุณ เพิ่มยอดเพจวิว สร้างรายได้ ผมก็ยินดีด้วย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุชาติ”ลงพื้นที่ จ.ชุมพร ดูแลชาวสวนมังคุด พร้อมแจกกล่องใส่ผลไม้ให้ชาวสวน 20,000 กล่อง ช่วยลดต้นทุน

วันที่ 15 มิถุนายน 2567 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบหมายจากรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ท่านภูมิธรรม เวชยชัย ให้ลงพื้นที่สวนมังคุด ณ สวนภูดิศ ตำบลวังตะกอ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร โดยนายสุชาติ เปิดเผยว่า

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

"สุชาติ” ดัน ITD นำนโยบายรัฐต่อยอดวิจัยพร้อมจัดอบรม พัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ เพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ

วันที่ 11 มิถุนายน 2567 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยหลังพบกับผู้บริหารสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) (สคพ.) พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษาและคณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ว่า

'วัชระ' ยื่น ป.ป.ช. สอบผู้ว่าฯกทม.-สก.ก้าวไกล เซ่นปมทุจริตจัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และประธานกรรมการป.ป.ช. ทุกคนผ่านงานสารบรรณป.ป.ช. ในหนังสือร้องเรียนระบุว่าได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนให้ยื่นหนังสือกับสำนักงาน ป.ป.ช.

“สุชาติ” ยก สำนักนโยบายและ ยุทธศาสตร์การค้า ฯเป็นคลังสมองกระทรวงฯ สานต่อนโยบายภูมิธรรม 5 ด้าน ‘ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจการค้าไทย’

รมช.พณ.สุชาติ นำคณะที่ปรึกษาและคณะทำงานรัฐมนตรีช่วยเข้าเยี่ยม สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) พร้อมสานต่อนโยบายรมว.ภูมิธรรม 5 ด้าน มอบ สนค. เป็นหน่วยงานคลังสมอง (Think Tank) ของกระทรวงพาณิชย์

‘สุชาติ’ มอบนโยบาย ‘กรมเจรจาฯ’ เร่งดันผู้ประกอบการไทยใช้ประโยชน์ FTA ลุยเจรจาปิดดีลกับคู่ค้า หนุนตั้งกองทุน FTA ช่วยผู้ได้รับผลกระทบ

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยหลังประชุมมอบนโยบายกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567 พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษาและคณะทำงาน ว่า