แฉไอโอนักล่าอาณานิคม เสี้ยมไทย-พม่า เปิดศึกสงคราม

1 ก.ค.2565 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษาพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า นักล่าอาณานิคมอยากให้ไทยทำสงครามกับพม่าเต็มทีแล้วใช่ไหม?

1. ตั้งแต่เมื่อวานนี้บรรดาโซเชียลที่ประเทศตะวันตกมาจัดตั้งขึ้นในประเทศไทยและบรรดากองเชียร์ ได้โหมกระแส ว่าชายแดนไทยพม่าระอุตึงเครียด เพราะพม่าส่งเครื่องบินรบ 2 ลำรุกน่านฟ้าไทย 5 กิโลเมตร

และกล่าวหาว่ากองทัพอากาศไม่สามารถปกป้องน่านฟ้าไทยได้

ปั่นหัวให้คนไทยโกรธกองทัพอากาศ และเรียกร้อง ให้ประนามพม่าว่ารุกรานประเทศไทย

ทำกันอย่างเป็นกระบวน

ล่าสุดกองทัพอากาศก็แถลงแล้วว่า ไทย-พม่าเป็นมิตรประเทศอยู่ข้างเคียงกัน ไม่มีเหตุที่จะเป็นภัยคุกคามต่อประเทศไทย และเครื่องบินพม่าก็ไม่ได้โฉมหน้าเข้ารุกล้ำเขตแดนไทยแต่ประการใด

นี่คือถ้อยแถลงและท่าทีของกองทัพอากาศ ซึ่งดูแลรับผิดชอบอธิปไตย และด้วยการตระหนักถึงความเป็นมิตรไมตรี บ้านพี่เมืองน้องกัน

2. เขาปั่นกระแสเรื่องนี้ก็เพราะต้องการให้ไทยทำสงครามกับพม่า!!!!

ถ้าไทยทำสงครามกับพม่าหรือเกิดการปะทะกันขึ้น #นาโต้2 ก็จะแผลงฤทธิ์ทันที!!!

โดยพันธมิตรยุทธศาสตร์อินโดแปซิฟิกก็จะอ้างว่าประเทศไทยซึ่งเป็นภาคีสมาชิกถูกรุกราน

ก็จะยกกองทัพ ส่งทหารและอาวุธยุทโธปกรณ์เข้ามา อ้างว่าช่วยประเทศไทยรบพม่า

และเมื่อมีการปะทะกันขึ้น พันธมิตรของพม่าทั้งจีน รัสเซีย อิหร่าน เกาหลีเหนือ ก็จะเข้าช่วยพม่า ก็จะเกิดเป็นสงครามใหญ่ โดยไทย-พม่าจะเป็นสนามรบ!!!!

พี่น้องประชาชนในภาคเหนือทั้งหมดก็จะอยู่ในภัยของสงคราม ขีปนาวุธจะถล่มลงมาสักเท่าใดใครจะรู้?

ให้ดูยูเครนเป็นตัวอย่าง แล้วเราจะอพยพหลบภัยไปอยู่ที่ไหน?

3. เหตุที่พม่าส่งเครื่องบินเข้ามาใกล้เขตแดนไทยก็เพื่อถล่มกองกำลังกะเหรี่ยง ซึ่งนักล่าอาณานิคมสนับสนุน ในขณะที่ชนกลุ่มน้อยอื่นๆได้ทำข้อตกลงสันติภาพกับรัฐบาลพม่าไปหมดแล้ว

แต่มีข่าวออกมาเนืองๆว่า มีการใช้ดินแดนของประเทศไทยว่าจ้างชาวกะเหรี่ยงและชาวมอญเข้ามาฝึกอาวุธ อบรมให้ต่อต้านรัฐบาลพม่า ซึ่งพม่าเขาก็รู้

แต่เขาก็เชื่อว่าไทยกับพม่ามีไมตรีต่อกัน หากเกิดสงครามขึ้นแล้วก็ไม่เป็นผลดีแก่ทั้ง 2 ประเทศ

เขาจึงวางใจให้ไทยแก้ไขปัญหาแบบนี้กันเอง!!!

ใครที่สมรู้กับฝรั่งให้มาปลุกปั่นชนกลุ่มน้อยต่างๆในพม่าเพื่อไปรบกับรัฐบาลพม่า ก็เพื่อต้องการทำให้ไฟสงครามในพม่าลามเข้าประเทศไทย

แต่ไทยและพม่าก็รู้เท่าทันจึงพยายามป้องกันเหตุทั้งหลายไม่ให้ปะทะกัน

ประชาชนชาวไทยจึงต้องรู้เท่าทันเลห์ร้ายของนักล่าอาณานิคม ที่จะมาทำให้บ้านเมืองของเราเป็นสนามรบ และเปิดทางให้เขายกกองทัพเข้ามายึดเอาดินแดนของประเทศไทย ซึ่งไม่มีอะไรที่เป็นผลประโยชน์ของคนไทยเลย

ดังนั้นพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตามแนวชายแดนต้องช่วยกันหาข่าวสารความจริงออกมาแฉกันให้สนั่น เพื่อป้องกันบ้านเมืองของเราไว้

วางใจและสนับสนุนพี่น้องทหารทั้งหลายระมัดระวังป้องกันบ้านเมือง อย่าให้กลายเป็นสนามรบ ตามที่พวกฝรั่งตาน้ำข้าวกำลังปั่นหัวกันอยู่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ยันไม่ล้วงลูก ทอ. เลือก 'กริพเพน' หรือ 'เอฟ-16' เชื่อไม่กระทบสัมพันธ์ สองค่ายขั้วเดียวกัน

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้าโครงการจัดหาเครื่องบินขับไล่ ภายหลังกองทัพอากาศ ได้สรุปข้อมูล 2 แบบ ได้แก่ F-16 Block 70 บริษัท Lockheed Martin สหรัฐ​อเมริกา และ Gripen E บริษัท SABB สวีเดน ผ่านมายัง รมว.กลาโหม

ผบ.ทอ.ไม่ปฏิเสธ 'กริพเพน' คะแนนนำ 'เอฟ-16' ส่งนายกฯ-รมว.กลาโหม ตัดสินใจ

พล.อ.อ.พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการจัดหาเครื่องบินรบฝูงใหม่ ภายหลังกองทัพอากาศได้สรุป

ปัตตานีอุกอาจ! ยิงทหารพรานดับในคลองชลประทาน

พ.ต.อ.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ ผกก.สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งพบศพบริเวณคลองชลประทาน ม.1 ต. คอลอตันหยง อ.หนองจิก หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

นายกฯ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติด ล็อตใหญ่ 90 ตัน

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบับ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 90 ตัน พบต้นทางเกาหลีใต้ปลายทางเมียนมา กำชับ ตร. ดูแลสวัสดิการเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุปะทะ อ.เชียงดาว

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย