'ชัชชาติ' เผย 'จตุพร' แจ้งใช้พื้นที่กทม. นัดชุมนุมปมน้ำมันแพง 3 ก.ค.นี้

27 มิ.ย.2565 - ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (กทม.) (ดินแดง) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงสถานการณ์ภายหลังจากการประกาศพื้นที่สาธารณะของกทม. ว่า สำหรับพื้นที่ชุมนุมไม่ต้องขออนุญาต เพียงแต่ให้แจ้งก่อนล่วงหน้า ซึ่งตอนนี้มีการแจ้งชุมนุมของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เรื่องน้ำมันแพง ในวันที่ 3 ก.ค.นี้

“เราเป็นผู้ว่าฯ พยายามมดูแลทุกคน เราไม่ได้เลือกฝ่ายไหน เราดูแลทุกคนเท่าเทียมกัน กทม.เปิดพื้นที่ พื้นที่เป็นของประชาชน” นายชัชชาติ กล่าว

นายชัชชาติ กล่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ไปคุยกับน้องๆ นักกิจกรรมที่สวนครูองุ่น ภาพรวมบรรยากาศดีเขาให้เกียรติเรา เราก็ให้เกียรติเขา การให้เกียรติซึ่งกันและกัน ทำให้บรรยากาศดีขึ้น ไม่มีความรุนแรง พร้อมเลิกชุมนุมตามเวลาที่สัญญาให้ไว้

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการชุมนุมเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา พบว่ามีกลุ่มผู้ชุมนุม จำนวน 20 คน ลงไปนั่งดื่มสุราที่บริเวณลานจอดรถ ชั้นใต้ดินด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เครือข่ายกัญชา' ประกาศเลิกม็อบหน้าทำเนียบฯแล้ว

ความคืบหน้าเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย ที่นำโดยนายประสิทธิ์ชัย หนูนวล เลขาธิการเครือข่ายฯ ที่ได้มาปักหลักชุมนุมอยู่บริเวณเชิงสะ

คปท.ลุ้นศาลคุ้มครองชั่วคราว เล็งหาที่ชุมนุมใหม่เอาแม้วเข้าคุก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณ เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ​ บริเวณใกล้ทำเนียบรัฐบาล ถึงความเคลื่อนไหว การชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) และ กลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้อง

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

นายกฯเก็บงบฯไว้ใช้โครงการดิจิทัล ไม่นำไปกระตุ้นศก.เท่ากับซ้ำเติมปชช.ให้ลำบากมากขึ้น

'จตุพร' ฟาดนายกฯ อย่าอ้างต่างชาติร้องขอเช่าที่่ดิน 99 ปี เพราะคนได้ประโยชน์คือบริษัทอสังหาฯ ที่สร้างคอนโดขายไม่ออก มูลค่ากว่า 4 ล้านบ้านบาท จวกเก็บงบฯไว้เพื่อใช้ในโครงการดิจิทัล โดยไม่นำไปกระตุ้นเศรษฐกิจ เท่ากับซ้ำเติมประชาชนให้ลำบากมากขึ้น

พท.รอปริร้าวแพแตก! เหตุ 'อุ๊งอิ๊ง' เลือกปฏิบัติตำหนิ 'วัน' ไม่สั่งสอน 'วรชัย'

'จตุพร' เทียบกรณี 'วัน'กับ'วรชัย'แปลกใจมีอะไรเบื้องหลัง 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่เรียก 'วรชัย' ไปสั่งสอนทำเสียปกครอง เชื่อ'เฉลิม' เดือดสุดขีด ไม่มีทางเคลียร์กันจบ ระบุเพื่อไทยปริร้าวภายในหนักรอเพียงเวลาอนาคตต้องแยกจากกันครั้งใหญ่