'อดีตทูตนริศโรจน์' เตือน 3 นิ้วอย่าลืมเพิ่มอีก 1 ข้อเรียกร้อง...ต้องมาจากเลือกตั้ง

25 มิ.ย.2565 - จากกรณีม็อบคณะราษฎรยังไม่ตายเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน จัดกิจกรรมชุมนุมที่ลานคนเมือง โดยเรียกร้องให้ผู้พิพากษามาจากการเลือกตั้ง

ล่าสุดนายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา โพสต์เฟซบุ๊กว่า ขอเพิ่มในข้อเรียกร้องอีกข้อว่า พ่อและแม่ต้องมาจากการเลือกตั้งด้วย เพราะเด็กรุ่นใหม่จำนวนมาก รังเกียจพ่อแม่ตัวเองที่เป็นสลิ่มไม่เป็นประชาธิปไตย บ้างก็ว่าลูกเป็นแค่ผลผลิตทางความใคร่ของพ่อแม่ ดังนั้น ขอเรียกร้องให้มีการเลือกตั้งพ่อแม่ด้วย จะได้เลือกเกิดกับพ่อแม่ที่ต้องการได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'พิธา' ผวายุบก้าวไกล ไม่สนคำสั่งศาล แถลงเอาดีเข้าตัวบิดเบือนข้อกฎหมาย

'ธนกร' ติง 'พิธา' รั้นแถลงจุดยืนปมยุบก้าวไกล ไม่ฟัง ศาลรธน.ออกโรงเตือน ชี้บิดเบือนหลักการทุกข้อ อ้างประชาธิปไตย เอาดีเข้าตัว ทั้งที่ศาลขยายเวลาชี้แจงถึง 3 ครั้ง