หมดอนาคต! แกนนำม็อบครวญหนักมาก เด็กทะลุแก๊สไม่ได้ประกันตัว ส่อเรียนไม่จบ

25 มิ.ย.2565 - น.ส.วรรณวลี ธรรมสัตยา หรือ ตี้ พะเยา แกนนำม็อบสามนิ้ว โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ระหว่างที่หนูกำลังดำเนินการดูเรื่องคดีของน้องๆในเรือนจำ มันยิ่งทำให้หนูหงุดหงิด หนูไม่รู้ว่าทุกๆคนรู้ไหม เคสที่ถูกฝากขัง ม็อบดินแดน 11 คน #ทะลุแก๊ส ล่าสุดมีเด็กอยู่ปี 4 เทอม 1 และกำลังจะเรียนจบในปีนี้ โดยตามจริงเทอมนี้น้องต้องทำวิจัย เทอมหน้าน้องต้องฝึกงาน

แต่การถูกศาลฝากขัง อาจทำให้น้องหมดอนาคตได้จากที่ควรจะเรียนจบในปีนี้ กลายเป็นน้องไม่ได้เรียน เพราะถูกศาลฝากขัง ไม่ให้สิทธิประกันตัว ส่งผลให้น้องเรียนไม่จบตามหลักสูตร

หนูไม่รู้เลยว่ามันจะส่งผลต่อสภาพจิตใจน้องอย่างไร เพราะตัวหนูเองก็ดรอป ด้วยเหตุเข้าเรือนจำเช่นกัน นอกจากจัดการปัญหาชีวิตได้แล้ว กว่าจะฟื้นฟูจิตใจตัวเองจนกลับมาเรียนได้ ก็ใช้เวลาพอสมควร จึงค่อนข้างห่วงน้องมากๆ อีกแค่ปีเดียวเอง น้องถูกพรากด้วยกระบวนการเช่นนี้ ไหนจะใบปอและผักบุ้งอีก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลอาญาอนุญาตฝากขัง 'เจ๊มด' กับพวกจ้างวานฆ่า 'เสี่ยต้น'

พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง นำตัว นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ ผู้จัดหาอาวุธปืน อายุ 25 ปี นายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ อายุ 25 ปี ผู้ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ และน.ส.วรรณิภา หะมาลา หรือ “เจ๊มด”

อึ้งไม่ฟุ่มเฟือย! 'รมว.ยธ.' ใช้งบ 6 แสน รับตัว 'แป้ง นาโหนด'

'ทวี' แจงงบใช้ 6 แสน นำตัว ‘แป้ง นาโหนด’ กลับไทยดำเนินคดี ยันถูกกว่าใช้เครื่องบินพาณิชย์ เผยตำรวจหารือราชทัณฑ์ ส่งเข้าส่วนกลางได้หรือไม่