3 นิ้วเขย่า 'ชัชชาติ' เตรียมจัดม็อบมุ่งหน้าสู่ 'ลานคนเมือง' ฉลองคณะราษฎรยังไม่ตาย!

23 มิ.ย.2565 - นายปิยรัฐ จงเทพ หรือโตโต้ แกนนำม็อบ 3 นิ้วกลุ่ม We Volunteer หรือวีโว่ ผู้ต้องหาคดี ม.112 และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โพสต์กิจกรรมความเคลื่อนไหวทางการเมืองผ่านทางเพจ We Volunteer ว่า วันที่ 24 มิถุนายน 2565 ปีนี้ ถือเป็นการครบรอบ 90 ปี การอภิวัฒน์สยามที่นำโดยกลุ่มคนที่มีชื่อว่า “คณะราษฎร” และสำหรับกิจกรรมในปีนี้ เราขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนผู้รักในประชาธิปไตยร่วมกิจกรรม "ฉลองวันชาติคณะราษฎรยังไม่ตาย" โดยพร้อมเพียงกัน ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเวลา 16.00 น. เพื่อตั้งริ้วขบวนมุ่งหน้าไปยังลานคนเมือง (ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร) เพื่อพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมายหลายท่านที่จะมาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความเห็นทางการเมือง พร้อมทั้งยังมีดนตรี การแสดง การออกร้านค้าจำหน่ายสินค้าที่ระลึก และมีร้านอาหารเครื่องดื่ม พร้อมด้วยกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย แล้วพบกันประชาชน

ที่ไม่ควรพลาด คือ บริเวณโซนอาหารและเครื่องดื่ม ทาง WEVO ได้จัดกุ้งเผา ตัวโตๆ ราคาสุดพิเศษ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ดให้พร้อมรับประทาน

ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายปิยรัฐ ได้โพสต์ภาพการไปพบกับนายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง และผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมระบุว่า ขอบคุณ คุณณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ที่ร่วมเส้นทางการต่อสู้เชื่อมโยงคนที่มาก่อนกับคนที่มาทีหลังที่ต่างประคับประคองกันมาเรื่อย

เนื่องด้วยโอกาส 90 ปี อภิวัฒน์สยาม 24 มิถุนายน 2475 นี้ ผมได้นำนาฬิกาไปมอบให้ กับพี่เต้น (ขออนุญาตเรียกพี่เต้นครับ) ซึ่งผลิตมาอย่างจำกัดและโควต้าที่จำหน่ายออนไลน์หมดลงภายใน 24 ชั่วโมง ตามที่เคยแจ้งไป เหลืออีกเพียงน้อยนิดที่กันไว้ส่วนหนี่งสำหรับจำหน่ายที่หน้างาน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน 2565 นี้ ซึ่งจะเป็นเวลา และสถานที่ไหนนั้นโปรดติดตามกันไว้ให้ดีเลยครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนคนไทยช็อปสินค้าเกษตรที่ลานคนเมืองถึง 30 มิ.ย.

'เกณิกา' เผย กระทรวงเกษตรฯ จัดใหญ่ชวนประชาชนช็อปสินค้าเกษตรปลอดภัยมีคุณภาพ ในงาน 'เกษตรพากิน พาเที่ยว ลานคนเมือง ศาลาว่าการ กทม.' วันนี้ - 30 มิ.ย.

92 ปีที่ผ่านไป อะไรอะไรไม่เหมือนเดิม สิ่งดีงาม ไม่มีเพิ่ม ความเหิมเกริมคือของจริง

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กเนื่องในวันครบ 92 ปีเปลี่ยนแปลงการปกครอง มีเนื้อหาดังนี้

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

งามไส้! กทม.จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย ราคาแพงยับ

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรม STRONG ต้านทุจริตประเทศไทย" ได้โพสต์เนื้อหา การจัดชื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ โดยมีเนื้อหาใจความว่า กทม. จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย เครื่องละ 4 แสน เครือข่าย STRONG ต้านทุจริตประเทศไทยพบเห็นความผิดปกติ

'นิด้าโพล' เผยคนกรุงพอใจผลงาน 2ปี 'ชัชชาติ' ผลสำรวจชี้เกิน 40% ยังจะเลือกทำหน้าที่ต่อ

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “2 ปี ผู้ว่าฯ ชัชชาติ” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 16-27 พฤษภาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีสิทธิเลือกตั้งในกรุงเทพมหานคร ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 50 เขต