คนไทยหรือเปล่า! ฉะแก๊งยุเด็กออกมาป่วนเมือง กลัวรัฐบาลมีผลงานหรืออย่างไร

15 มิ.ย.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า การมาชุมนุมของทะลุแก๊สเป็นเรื่องของปัญหาเศรษฐกิจหรือเรื่องของการเมือง คนที่มองว่าเป็นเพราะปัญหาเศรษฐกิจ เขาคิดอย่างนั้นจริงๆหรือเป็นวาทกรรม

ที่มาชุมนุมกันนั้น มาอย่างสงบปราศจากอาวุธจริงหรือ เป็นการใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญจริงหรือ แล้วที่มีการเผา การขว้างปา การยิงนั่นล่ะ มันคืออะไร

น่าสงสารเด็กๆที่ถูกหลอกให้ออกมาทำผิดกฎหมาย ผู้ใหญ่ที่หลอกเด็กก็อวยว่าเด็กกล้าหาญ เด็กก็หิวแสง จึงยอมออกมาเสี่ยงอันตราย เสี่ยงการถูกจับ

บ้านเมืองกำลังไปได้ดี การท่องเที่ยวกำลังจะฟื้น เมื่อมีการชุมนุมแบบนี้ ย่อมทำความเสียหายให้กับภาพลักษณ์ของประเทศ ทำให้นักท่องเที่ยวกลัวที่จะมา

คนที่ยุให้เด็กออกมาก่อจลาจลป่วนบ้านป่วนเมืองต้องกาาทำลายบรรยากาศการท่องเที่ยวของประเทศ ใช่หรือไม่ กลัวรัฐบาลมีผลงานหรือไร คุณเป็นคนไทยหรือเปล่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คปท.บุกกรมราชทัณฑ์ จี้นำ นช.ทักษิณ-ป่วยทิพย์ กลับมาลงโทษ

ที่กรมราชทัณฑ์ อ.เมือง จ.นนทบุรี กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ร่วมกับ ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) และ กลุ่มกองทัพธรรม 150 คน นำโดย นายพิชิต ไชยมงคล

เคาะนิรโทษกรรม นับคดีตั้งแต่ 1 ม.ค.48-ปัจจุบัน เรียกแกนนำม็อบถกหาเหตุจูงใจ

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม กล่าวภายหลังการประชุม กมธ. ว่า การประชุม กมธ. วันนี้ มีมติว่า ในสัปดาห์หน้า จะมีการเชิญบุคคลที่ส่วนใหญ่มีบทบาท