'ไพศาล' แนะจับตาประชุมสภากทม.จันทร์นี้ เชื่อตั้งกมธ.สอบใช้งบ65 - สัญญาสายสีเขียว

5 มิ.ย. 2565 – นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วย รองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊ก paisal puechmongkol ระบุว่า

จะมีอะไรในวันจันทร์ที่จะถึงนี้????

1 ในที่สุดก็มีกำหนดการประชุมสภากรุงเทพมหานครแล้วในวันจันทร์นี้เวลา 14:00 น ซึ่งเป็นวันครบกำหนด 15 วันตามกฎหมาย

-น่าจะมีการตกลงกำหนดการประชุมสภากรุงเทพมหานครที่ถี่ยิบเพื่อให้ทันต่อการแก้ไขปัญหา

-น่าจะมีการตั้งคณะกรรมาธิการตรวจสอบการใช้งบ 65 ที่เหลืออยู่เพียง 94 ล้านบาท

-น่าจะมีการตั้งคณะกรรมาธิการตรวจสอบรถไฟฟ้าสีเขียว ทั้งเรื่องต่อขยายและภาระหนี้ กับเรื่องขยายเวลาการเดินรถของสายหลัก ซึ่งมีเบาะแสว่าเป็นการกระทำผิดกฎหมายอย่างร้ายแรง และเกิดความเสียหายมหาศาล เพื่อส่ง ปปช.ดำเนินการต่อไปและ

-น่าจะมีการแปรญัตติเพื่อเปลี่ยนแปลงงบปี 66 เพื่อนำมาทำนโยบายของผู้ว่าชัชชาติ

ก็คอยติดตามดูกัน

2 จะเริ่มการประชุมคณะกรรมาธิการงบประมาณของสภาผู้แทนราษฎร จะได้เห็นการทำงานแบบใหม่จากพรรคก้าวไกลและพรรคเสรีรวมไทย ทั้งรูปแบบการทำงาน ที่นำเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการประมวลข้อมูลเอกสารงบประมาณทั้งหมดเป็นระบบ Excel และระบบประมวลผลในการตรวจสอบอย่างมีประสิทธิภาพ และข้อมูลที่แม่นยำ จนนักการเมืองเส็งเคร็งที่คิดแต่จะ โกงเงินงบประมาณไปแบ่งปันกันต้องหน้าแหกหน้าแตกจนเย็บไม่ติด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' โวย 'กูรูไพศาล' ปั่นกันสนุกเลย แต่คนที่ตายคือผม ยืนยันไม่จับมือก้าวไกล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี)

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

'ผบ.ตร.' ยากรีเทิร์น! ข้อหาซุกบ้านอังกฤษส่อบานปลาย

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ศึกสองบิ๊กตำรวจทำ ผบ.ตร. เจอลูกสวนชนิดยาวเข้าแล้ว