'หมออั้ม' เตรียมขึ้นศาล กระชากหน้ากาก 18 มงกุฎหากินเงินม็อบ เปย์ตัวเอง เล่นพนัน


4 มิ.ย.2565 - นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก "อั้ม อิราวัต" ว่า เรื่องเงินบริจาค แค่ชี้แจงได้ คือ จบนะครับ ง่ายๆ แต่ถ้าไม่ชี้แจงนี่ ถือว่า #เจตนาไม่บริสุทธิ์ ไม่ต่างจากมิจฉาชีพ 18 มงกุฏ นอกจากเสียจากชี้แจงไม่ได้ เพราะเอาเงินไปใช้เล่นการพนันส่วนตัว หรือหลอกลวงสาธารณชน มันยากตรงไหน? ยิ่งท้าท้าย ยิ่งเป็นคดี ยิ่งต้องเปิดเผยในศาล ทั้งเงินเข้าออก จุดประสงค์ต่างๆ รวมถึงภาษี

ก่อนหน้าหนี้ หมออั้ม โพสต์ข้อความว่า คนตื่นตัว เพจหมา เปิดบริจาคแบบไม่แจกแจง เร็วๆนี้ ผมจะมีขึ้นศาล เรื่องคล้ายๆกัน แต่เป็นคดีคนที่อ้างม็อบ รับบริจาคเงิน เปย์ตัวเองแบบไม่ยอมแจกแจง #มารสังคม

ทั้งนี้ มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ตอนนี้เค้ามีผมแล้วนะพี่หมอ บัญชีมีเงินเด้ง นายอิราวัต ตอบว่า บัญชีธนาคาร มันมีรอยเท้า มีทางเดินของมันครับ ไม่มีวันลบออกไปได้ คนๆนั้น ต้องโง่แค่ไหน ถึงกล้าหาเงินแบบนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. เรียก 'มงคลกิตติ์' ชี้แจงปมร่วมชุมนุมม็อบล้มเจ้า ชูสามนิ้ว ปี 63

คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ได้ทำหนังสือลงวันที่ 5 มิ.ย. 2567 ส่งถึงนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ใจความระบุว่า คณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้แต่งตั้งคณะกรรมการไต่สวน

กมธ.นิรโทษฯ ส่งต่อข้อเรียกร้องกลุ่มสามนิ้ว-ร้อยชื่อ ให้ 'เศรษฐา' ดำเนินการตามที่เห็นควร

นายนิกร จำนง เลขานุการคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่าวันนี้โดยนายชูศักดิ์ ศิรินิล ส.ศ.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย

'หมออั้ม' ย้อนเจ็บพวกดัดจริตโหน 'บุ้ง ทะลุวัง' ร้องหาความเป็นคนจากอีกฝ่าย มันนั่นแหละตัวดีเลย

นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม นักเคลื่อนไหวทางการเมืองผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า อย่าให้เห็น อ้ายอีหน้าไหน ดัดจริตโหนการตายของ #บุ้ง_ทะลุวัง นะฮะ

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก