เขาขโมยเนื้อสันในไป! ดร.เสรี ทำใจคนส่วนใหญ่ต้องการแบบไหน ก็ต้องเป็นเช่นนั้น

ดร.เสรี2 มิ.ย.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่าประชาธิปไตยคือเสียงข้างมากชนะ ถ้าคนไทยส่วนใหญ่พอใจเขา ไว้ใจให้เขาบริหารบ้านเมือง คนที่ไม่ชอบเขา เพราะมองเห็นความชั่วเขา จะทำอะไรได่เล่า นอกจากทำใจ

คงมีคนหลายคนท้อใจ จนไม่อยากรับรู้อะไร ไม่ดูข่าวการเมือง ไม่วิพากษ์วิจารณ์การเมือง อะไรจะเกิดก็เกิด ตั้งหน้าตั้งตาทำงานตามหน้าที่ให้เต็มศักยภาพ

สิ่งที่เกิดขึ้น จะพอใจหรือไม่พอใจก็ต้องยอมรับ เคารพเสียงข้างมากที่เขาพอใจคนที่เขาคิดว่าจะทำให้เขาอยู่ดีมีสุข ใครจะโกงก็โกงไป ถ้าหากเอามาแบ่งปันให้ประชาชน

เขาขโมยเนื้อสันในไป แล้วโยนซี่โครงให้ พวกเขาพอใจของเขาแค่นั้น พวกที่ต้องการเห็นหลักจริยธรรมก็ต้องทำใจ เพราะเป็นส่วนน้อย คนส่วนใหญ่ต้องการแบบไหน มันก็ต้องเป็นเช่นนั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สับสนอลหม่าน แพทองธาร...พาลแพแตก

เราเคยทำนายไว้ว่าเมื่อนายกรัฐมนตรีที่ชื่อเศรษฐาพ้นจากการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และได้แพทองธารมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 31

เลือกผู้แทนกันยังไง...เมืองไทยจึงเป็นเช่นนี้

หลังจากรู้ผลการเลือกตั้งในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 บ้านเมืองไทยก็ดูพิกลพิการ อยู่ในสภาพที่ไม่อาจจะเดินหน้าเพื่อการพัฒนาที่จะสร้างความเจริญก้าวหน้า

'ดร.เสรี' จวกผู้บริหารสถานศึกษา ปล่อย 'แก๊งล้มเจ้า' ครอบงำเยาวชน

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผู้บริหารสถานศึกษาหลายระดับ ไม่กล้ายับยั้งหรือ

จะดิ้นอย่างไรก็ไปไม่รอด

ก่อนถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2567 ซึ่งเป็นวันที่ศาลรัฐธรรมนูญจะอ่านคำวินิจฉัยชี้ชะตาพรรคก้าวไกลว่าจะถูกยุบหรือไม่ พวกเขามีการดิ้นรนกันมากในลักษณะหมาจนตรอก

ดร.เสรี ฟาดจนตรอก! ลากต่างชาติจุ้นกิจการภายในไทย

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "คนไทยที่ทำผิดกฎหมายกำลังจนตรอก จึงต้องไปลากต่างชาติเข้ามาจุ้นกิจการ