3 นิ้วเฮเก้อ! ศาลไม่ให้ประกัน 2 สาวทะลุวัง หลังปั่นหนักได้ปล่อยตัวแล้ว

2 มิ.ย.2565 - ทวิตเตอร์ TLHR / ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความว่า เวลา 14.53 น. ศาลอาญากรุงเทพใต้มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัว ทั้ง #บุ้ง เนติพร และ #ใบปอ โดยเห็นว่าจำเลยทั้งสองคนเคยได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวไปแล้ว แต่ผิดเงื่อนไขประกัน หากปล่อยตัวไปเกรงว่าจะไปก่อเหตุอันตรายประการอื่นอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.วรรณวลี ธรรมสัตยา หรือ ตี้ พะเยา หนึ่งในแกนนำม็อบสามนิ้ว โพสต์เฟซบุ๊กว่า ใบปอ และ บุ้งได้รับการปล่อยตัวแล้ว ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ดีใจเป็นจำนวนมาก แต่ภายหลัง น.ส.วรรณวลีได้โพสต์อีกครั้งว่า ศาลยกคำร้อง ไม่ให้ประกันตัว #ขออภัยในข่าวที่ผิดพลาดครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' แนะน้องๆกลุ่ม3 นิ้ว ที่ทำผิด ม.112 ทำเพื่อตัวเอง 6 ข้อ ก่อนถวายฎีกา

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

ครูดนตรีไทยหื่น นอนคุก! ศาลอาญาใต้ไม่ให้ประกัน คดีอนาจารลูกศิษย์

พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ผู้ร้อง นำตัว จ.ส.อ.ธรรณ์ธรรศ อาชีพครูสอนดนตรีไทยโรงเรียนดังในกรุงเทพ ผู้ต้องหาในความผิดเกี่ยวกับเพศ ความผิดต่อเสรีภาพ และลหุโทษ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 1(17), 287/1 วรรคแรก, 277, 276, 278, 279, 285, 317, 318, 283 ทวิ, 319, 391, 306

ทนายสามนิ้ว สรุปผลคดีหมิ่นสถาบัน-ยุยงปลุกปั่น วันเดียว 12 ราย

นายกฤษฎางค์ นุตจรัสทนายความ ศูนย์ทนายสิทธิมนุษย์ชน กล่าวถึงการยื่นขอประกัน 12 จำเลยในคดีการชุมนุม เเละคดีตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ในวันนี้ว่าคดีเเบ่งออกเป็นจำเลย 10 คน