'สื่ออาวุโส' ชี้อย่าเพิ่งพูด 214 ข้อ แค่ตั้งคำถาม 8 นโยบายนี้ 'ชัชชาติ' ก็โดนล็อกเป้าถล่ม

25 พ.ค.2565 - นายเถกิง สมทรัพย์ อดีตนายกสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ผมว่าอย่าเพิ่งพูด 214 ข้อ…แค่ 8 นโยบายนี้ คุณชัชชาติก็โดนล็อกเป้าถล่มหนักแน่ๆ…ด้วยคำถามง่ายๆว่า “ทำได้เมื่อไหร่ “..

ตัวอย่างเช่น นโยบายสวนใกล้บ้าน 15 นาทีเดินถึง , รถเมล์เชื่อมทั่วถึง , ทางเท้า-ทางข้าม ทุกคนใช้ได้ปลอดภัย , ยกระดับศูนย์บริการสาธารณสุข เพิ่มบริการ เพิ่มเวลา ,  ไม่ส่วย ไม่เส้น ใช้เทคโนโลยีจัดการ , จดจุดเสี่ยงด้านจราจร อาชญากรรม สาธารณภัย , 12 เทศกาล 50 ย่านกระตุ้นเศรษฐกิจ กระตุ้นท่องเที่ยว และ เพิ่มพื้นที่แสดงออกสร้างสรรค์ทั่วเมือง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'อิ๊งค์' จ่อลงพื้นที่หาเสียง ช่วย 'ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมฯ'

นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมลงพื้นที่ช่วยนายชาญ พวงเพ็ชร ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี หาเสียง ว่า มีการวาง

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

'วัชระ' ยื่น ป.ป.ช. สอบผู้ว่าฯกทม.-สก.ก้าวไกล เซ่นปมทุจริตจัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และประธานกรรมการป.ป.ช. ทุกคนผ่านงานสารบรรณป.ป.ช. ในหนังสือร้องเรียนระบุว่าได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนให้ยื่นหนังสือกับสำนักงาน ป.ป.ช.