'พี่ศรี' ขู่ 'ชัชชาติ' รอครบ 3 วัน ไม่แจ้งความคนขโมยป้ายหาเสียง เจอแน่!

24 พ.ค. 2565 – นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ศรีสุวรรณ จรรยา ระบุข้อความถึง ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ ผู้ว่าฯ กทม. ปมป้ายหาเสียง

ก่อนหน้านี้ท่านชัชชาติพูดโพสต์และอธิบายมาโดยตลอดว่า “ทางทีมงานเพื่อนชัชชาติ ไม่อยากให้ป้ายเหล่านี้กลายเป็นขยะหลังการเลือกตั้ง เราทำ Pattern ไว้ เพื่อเราสามารถเก็บกลับมา นำไปตัดและเย็บกระเป๋า หรือผ้ากันเปื้อน ไว้ใช้ต่อในทีมของเราเองได้เลยในอนาคต”

ซึ่งเราท้วงติงมาโดยตลอดว่าทำ Pattern ไว้เยี่ยงนี้(ซึ่งผู้สมัครคนอื่นๆไม่มีใครทำ)อาจถือได้ว่าเป็นการทำให้ หรือสัญญาว่าจะให้ อันส่อไปในทางฝาฝืนกฎหมายเลือกตั้งฯ 2562 ซึ่งพอปิดหีบเลือกตั้ง ปั๊บ ก็เป็นไปตามคาด มีคนมากรีดเอาป้ายหาเสียงของท่านจนหมดภายในเย็นค่ำของวันเลือกตั้ง

แต่ทว่าท่านกลับปล่อยให้ผู้คนซึ่งก็คือ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งมาเอาป้ายหาเสียงของท่าน ที่ถือว่าเป็นทรัพย์สินของท่านไปตัดเย็บทำกระเป๋า-ผ้ากันเปื้อนตาม Pattern ที่ท่านกำหนดไว้ โดยที่ท่านมิได้ออกมาปกป้องสิทธิในทรัพย์สินของท่านแต่อย่างใด

การให้ลิ่วล้อทั้งหลายมาประโคมข่าวว่าห้ามเอาป้ายไป หากเอาไปแล้วขอให้ส่งคืนตามที่อยู่ที่ได้เตรี้ยมกันไว้นั้น มันไม่แนบเนียนครับ คน กทม.ที่มีสิทธิเลือกตั้ง 4.4 ล้านคนเขาไม่ได้กินแกลบ กินหญ้านะครับ

ผมรอจนจะครบ 3 วันแล้วไม่เห็นท่านไปแจ้งความดำเนินคดีเอากับคนลักขโมยป้ายหาเสียงของท่านไปเลย เยี่ยงนี้จะให้คิดเป็นไปอย่างอื่นมิได้ นอกจากที่พูดโพสต์อธิบายมาก่อนหน้านี้ คือ “การเสแสร้งแกล้งทำ” งั้นเดี๋ยวเจอกัน!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บช.ก. สรุปสำนวนคดี 'ศรีสุวรรณ-เจ๋งดอกจิก' กับพวกรีดทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม (รองผบก.ป.) เปิดเผยว่า คณะพนักงานสอบสวน บช.ก. ที่ 45/2567 ลงวันที่ 31 มกราคม 2567 เรื่องคดีทุจริตระหว่าง นายนัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว ผู้กล่าวหา กับกลุ่มผูัต้องหารวม 5 คน

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

งามไส้! กทม.จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย ราคาแพงยับ

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรม STRONG ต้านทุจริตประเทศไทย" ได้โพสต์เนื้อหา การจัดชื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ โดยมีเนื้อหาใจความว่า กทม. จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย เครื่องละ 4 แสน เครือข่าย STRONG ต้านทุจริตประเทศไทยพบเห็นความผิดปกติ

'เอ้-น้ำผึ้ง' แถลงจับสินค้าปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลเอนเซอร์ใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า