ทำถูกต้องแล้ว! หนุนกองทัพ ต้าน LAZADA

10 พ.ค.2565 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom โดยมีรายละเอียดดังนี้

#กองทัพทำถูกต้อง

การแสดงออกของกองทัพ ต่อ LAZADA ไม่น่าเชื่อเลยว่า มีคนไทยกลุ่มหนึ่งหลงผิด เอาไปโยงเรื่องเผด็จการ เอาแค่การละเมิดศักศรีของความเป็นมนุษย์ การไปล้อเลียน คนปกติที่สุขภาพไม่แข็งแรง ก็แย่มากแล้ว แต่คนกลุ่มนี้กลับไปตำหนิกองทัพ

ทั้งๆที่สิ่งที่ LAZADA ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่ออกไป ประกอบกับผู้แสดงได้มีคำพูดชัดเจนว่า อยากจะทำอะไรที่แรงกว่านี้ แต่กลัวติดคุก มันยิ่งเป็นการสะท้อนว่า เขาคิดอะไรอยู่ในใจ ต่อโฆษณาชิ้นนี้ของ LAZADA

การที่กองทัพแสดงออก รวมทั้งประชาชนชาวไทยแสดงออก ต่อต้าน LAZADA จึงเป็นความชอบธรรม และถือว่าเป็น การทำหน้าที่ของปวงชนชาวไทยตามรัฐธรรมนูญ ในการปกป้องสถาบันหลักของชาติ

ท้ายนี้ขอขอบคุณกองทัพ แทนประชาชนชาวไทย ที่มีส่วนร่วมกับประชาชน ในการต่อต้าน การกระทำที่เลวร้าย ละเมิดศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ และมีเจตนาจาบจ้วง.....พวกท่านทำถูกต้องแล้วครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ยันไม่ล้วงลูก ทอ. เลือก 'กริพเพน' หรือ 'เอฟ-16' เชื่อไม่กระทบสัมพันธ์ สองค่ายขั้วเดียวกัน

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้าโครงการจัดหาเครื่องบินขับไล่ ภายหลังกองทัพอากาศ ได้สรุปข้อมูล 2 แบบ ได้แก่ F-16 Block 70 บริษัท Lockheed Martin สหรัฐ​อเมริกา และ Gripen E บริษัท SABB สวีเดน ผ่านมายัง รมว.กลาโหม

ครม. อนุมัติโครงการเกษียณอายุก่อนกำหนดของกลาโหม ปีงบประมาณ 68-70

นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุม คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนดของกระทรวงกลาโหม (กห.) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568-2570

เอาแล้ว! ทูตสหรัฐส่งหนังสือจี้ 'เศรษฐา' เร่งซื้อเอฟ-16

เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ส่งหนังสือถึงนายกฯ เร่งเครื่องโค้งสุดท้ายดัน เอฟ-16 เสนอเงินกู้ยืม 9 ปีแต่เสียดอกเบี้ย -การค้าต่างตอบแทนกับไทย ก่อน ทอ. ฟันธงเลือกแบบในเร็วๆ นี้

'เรือดำน้ำ' ส่อแววจบไม่ทันยุค 'บิ๊กดุง' หลังหลายฝ่ายกังวลข้อกฎหมาย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกล่าวถึงความคืบหน้าโครงการเรือดำน้ำ ที่ยังอยู่ระหว่างการดูข้อกฎหมายของนายกรัฐมนนตรี จะเสร็จทันนำเข้า ครม. ก่อนที่ ผบ.ทร. จะเกษียณฯ 30ก.ย.นี้ หรือไม่ ว่า พยายามจะทำให้เร็วที่สุด ไม่ได้กับยึดโยงกับเรื่องเกษียณฯ

'ดร.อานนท์' โพสต์ให้คิด! กองทัพเข้มแข็ง เป็นเอกภาพ อยู่ในที่ตั้ง พร้อมปฏิบัติ

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านเฟ