'วีระ' ซัดกลับ ใช้อำนาจเผด็จการแบบทหาร Lazada เดือดร้อนน้อยกว่ากำลังพลและครอบครัวทหาร

กรณีเรื่องทุจริตของทหารในกองทัพ ผบ.เหล่าทัพทั้งหลาย แม่งกลับหุบปากแล้วสั่งให้ทหารทุกคนหุบปาก อย่าเอาความจริงไปเปิดเผยอย่างเด็ดขาด

10 พ.ค.2565- นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน โพสต์เฟซบุ๊ก Veera Somkwamkid ระบุว่า ใช้อำนาจเเผด็จการแบบทหารเช่นนี้ Lazada เขาเดือดร้อนน้อยกว่ากำลังพลและครอบครัวทหาร ไม่เชื่อก็คอยดู

Lazada ปัญหาที่แก้ไม่ยาก หากผิดก็ดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่เมื่อคนมีอำนาจมากแต่สติปัญญากลับน้อยนิด ก็สามารถทำเรื่องง่ายๆ ให้เป็นเรื่องโง่ๆได้อย่างง่ายๆ

บอกตรงๆ ประชาชนอยากเห็นผบ.เหล่าทัพใช้อำนาจเผด็จการทหารเด็ดขาดเช่นนี้ สั่งการให้มีการตรวจสอบการทุจริตอย่างตรงไปตรงมาและอย่างจริงจัง เมื่อมีการเปิดโปงกรณีการทุจริตต่างๆที่เกิดขึ้นในกองทัพ แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมี ผบ.เหล่าทัพคนใดกล้ากระทำในสิ่งที่ถูกต้องเลยสักครั้ง

กรณีเรื่องทุจริตของทหารในกองทัพ ผบ.เหล่าทัพทั้งหลาย แม่งกลับหุบปากแล้วสั่งให้ทหารทุกคนหุบปาก อย่าเอาความจริงไปเปิดเผยอย่างเด็ดขาด ทำอย่างนี้มันช่วยปกป้องผลประโยชน์ของชาติ หรือปกป้องผลประโยชน์ของคนโกงกันแน่วะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘วีระ’ พ้อเราแพ้ระบบจัดตั้ง-ฮั้วกัน ลั่นไม่เสียใจตกรอบ สว.ระดับจังหวัด

เราแพ้ระบบที่ต้องมีการจัดตั้งและฮั้วกัน แต่เราชนะใจคนที่รักความเป็นธรรม ที่สำคัญเรายังคงมุ่งมั่นทำหน้าที่ช่วยเหลือราชการต้านภัยคอร์รัปชันต่อไป

ควันหลงเลือกสว.ชั้นอำเภอ ลุ้นระดับจังหวัด-ประเทศ

ผ่านไปแล้วสำหรับการคัดเลือกสมาชิกวุฒิสภา(สว.) ในระดับอำเภอ จำนวน 928 แห่งทั่วประเทศ ได้ผู้เข้ารอบเพื่อไปคัดเลือกต่อในระดับจังหวัดจำนวน 23,645 คน จากผู้สมัครทั้งหมด 46,206 ใน 20 กลุ่มอาชีพที่มีผู้ผ่านเข้ารอบมากที่สุดคือ กลุ่มผู้สูงอายุคนพิการฯ จำนวน 1,984 คน

เอาแล้ว! เตรียมขอศาลออกหมายจับ ป.ป.ช. ฐานขัดหมายบังคับ

เตรียมขอศาลออกหมายจับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)ไปขัง ฐานขัดหมายบังคับของศาลจนกว่าจะยอมเปิดเผย รายงานการตรวจสอบทรัพย์สิน และจะฟ้องคดีอาญาป.ป.ช.ทั้งคณะ