ดับไฟร้อน! 'นารา เครปกะเทย' โร่บริจาค 1 แสนบาท ให้สมาคมคนพิการสระบุรี

7 พ.ค.2565 - นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ได้โพสต์ภาพเจ้าตัวเดินทางไปมอบเงินให้สมาคมคนพิการจังหวัดสระบุรี เป็นเงินจำนวน 1 แสนบาท พร้อมระบุข้อความว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ คือคนมองว่านาราล้อเลียนหรือบูลลี่คนพิการในคลิปที่นาราแสดงออกไป ย้ำในคลิปเท่านั้น สิ่งเดียวที่นาราขอพูดจากใจนารา ว่านาราไม่มีเจตนาล้อเลียนหรือบูลลี่คนพิการทั้งสิ้น

และวันนี้สิ่งที่นาราจะขอโทษและรับผิดชอบคือกลุ่มคนพิการที่ถูกพูดถึง นาราขอใช้น้ำใจและความจริงใจของนาราเพื่อมอบความบริสุทธิ์ใจว่านาราไม่มีเจตนาหรือความตั้งใจล้อเลียนหรือบูลลี่ในแบบที่คนอื่นพูด นาราขอมอบความบริสุทธิ์ใจให้กับกลุ่มคนพิการ 100,000 บาท ให้กับที่นี่ที่แรก❤️ #และวันนี้สิ่งที่นาราทำคนมองว่าไม่ถูกต้อง นาราจะเก็บประสบการณ์ครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียนในชีวิตและการเสนอคอนเทนท์ในครั้งต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุดช่องว่างดิจิทัล ช่วยพลิกชีวิตคนพิการ

แม้เทคโนโลยีจะพัฒนาก้าวไกลไปถึงยุค 5G แต่ทุกวันนี้กลุ่มผู้พิการมีข้อจำกัดในการใช้งานออนไลน์ สำหรับผู้พิการทางสายตาเข้าไม่ถึงข้อมูลผ่านทางอินเตอร์เน็ต เนื่องจากเว็บไซต์ที่มีอยู่ส่วนใหญ่ไม่รองรับการใช้งานของคนตาบอด จากข้อมูลกระทรวงสาธารณสุขไทยมีผู้พิการทางสายตา 2 ล้านคน  พบว่า

ยัน พม.มีสวัสดิซ่อมบ้านคนแก่-ปรับสภาพที่อยู่คนพิการ!

'รัดเกล้า' เผย พม.มีสวัสดิการซ่อมบ้านผู้สูงอายุ - ปรับสภาพที่อยู่อาศัยคนพิการตามขั้นตอน ระบุแม้งบน้อย แต่ประสานหน่วยอื่น-เอกชนมาช่วยเสริมได้

'วราวุธ' ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบินหวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการ

"วราวุธ" ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบิน หวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการขณะเดินทาง ลั่น พร้อมเสริม อารยสถาปัตย์ วอนผู้โดยสารทั่วไปเข้าใจ-เห็นใจ เพื่อนร่วมทาง

'รองโฆษกรัฐบาล' ทุบ 'โน้ส อุดม' ตลกหากิน อย่าเอาความไม่รู้เรื่องพอเพียงมาทำให้คนอื่นโง่ตาม

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอุดม แต้พานิช หรือ ‘โน้ต อุดม’ จัดรายการทอล์กโชว์ เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ ที่ระบุถึงความพอเพียง ว่า ตนเป็นคนอีสาน เป็นคนชนบท

โน้สเจอของจริง! 'อ.เฉลิมชัย' ยังทนไม่ได้ ฟาดเดือดปากสุนัข บูลลี่ศิลปินแห่งชาติ

อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์​ (จิตรกรรม)​ ขณะนี้อยู่ที่ประเทศจอร์เจีย ได้ออกมาพูดถึงโน้ส​ อุดม แต้พานิช ว่า "ฝากถึงไอ้โน้ส หน่อย​ โน้ส พี่บอกมึงเลยนะว่า​ ที่มึงพูดอ่ะ​ กูไม่ได้หิวแสงติดตามมึง​นะ​ แต่กูขี่รถอยู่ที่

ศชอ. แจ้งผลคดีครูส้มบูลลี่ 'พล.อ.เปรม' โดนวินัยร้ายแรง ชิ่งลาออกราชการแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าวความคืบหน้าคดีครูส้ม bully ป๋าเปรม จากการติดตามสอบถามไปยังกระทรวงศึกษาธิการในวันนี้ ได้ทราบข่าวว่า ครูส้มโดนวินัยร้ายแรง และได้ลาออกจากราชก