'ลาซาด้า' ยุ่งแล้ว! เครือข่ายปกป้องสถาบัน นัดยื่นหนังสือถามหาความรับผิดชอบ 6 พ.ค.นี้

5 พ.ค.2565 - เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า ผู้บริหารของ LAZADA โบ้ยให้คนอื่นทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ จะมาปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้ พรุ่งนี้เจอกัน

ทั้งนี้ ศชอ.ได้ร่วมกับเครือข่ายปกป้องสถาบัน ประกาศนัดหมายจะไปยื่นหนังสือทวงถามความรับผิดชอบของ LAZADA กรณีทำการตลาดที่สร้างความขัดแย้งให้กับผู้คนในสังคม ที่สำนักงาน LAZADA อาคารภิรัชทาวเวอร์ (เอ็มควอเทียร์) ในวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 14.00 น.

นอกจากนี้ ศชอ. จะขอตรวจสอบสินค้า NARA ของนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ทุกตัวในฐานะผู้บริโภค 1.มีอย. ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ 2. ยื่นรายได้ต่อสรรพากร เสียภาษีถูกต้องครบถ้วนหรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก๊วนหมิ่นสถาบัน โผล่สภาฯ ชงล้างผิดคดี 112 อ้างเฉยมีเหตุจูงใจการเมือง เห็นต่างคณะรัฐประหาร

"แก๊งหมิ่นสถาบัน" ยื่น "ชัยธวัช" ขอนิรโทษกรรมรวม 112 เพื่อฉลองวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 6 รอบ มองเป็นประโยชน์เดินหน้าก้าวข้ามความขัดแย้ง ด้านเจ้าตัว ชี้กำลังพิจารณาในเรื่องของอำนาจหน้าที่

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค

ทนายสามนิ้ว สรุปผลคดีหมิ่นสถาบัน-ยุยงปลุกปั่น วันเดียว 12 ราย

นายกฤษฎางค์ นุตจรัสทนายความ ศูนย์ทนายสิทธิมนุษย์ชน กล่าวถึงการยื่นขอประกัน 12 จำเลยในคดีการชุมนุม เเละคดีตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ในวันนี้ว่าคดีเเบ่งออกเป็นจำเลย 10 คน

จบข่าว! ประชาชนแห่โหวตคัดค้านนิรโทษกรรมรวมคดี 112

สืบเนื่องจากกรณี เว็บไซต์รัฐสภา ได้เปิดรับฟังความคิดเห็นตามมาตรา 77 รัฐธรรมนูญ ของร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมประชาชน พ.ศ. …. ที่ นางสาวพูนสุข พูนสุขเจริญ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อ