'แม่ยกปชป.' ป้อง 'มาร์ค' ไม่ได้สร้างความชอบธรรมให้รัฐประหาร ย้อน 'วรชัย' การเผาเมืองมันถูกต้องหรือ

'กาญจนี'ป้อง'อภิสิทธิ์' ซัด 'วรชัย' อยากโหนนักการเมืองคุณภาพ ยัน'อภิสิทธิ์'ไม่ได้สร้างความชอบธรรมให้กับการรัฐประหาร ไม่งั้นจะลาออกจากสส.ทำไม ย้อนการเผาเมือง-เผาศาลากลาง มันถูกต้องเหรอ

4 พ.ค.2565 - นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก กรณี นายวรชัย เหมะ แกนนำคนเสื้อแดง และอดีตส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ตอบโต้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า

#น่าสงสารบ้านเมืองที่มีพลเมืองอย่างนายวรชัย เหมะ

- หรืออยากเกาะกระแสโหนนักการเมืองคุณภาพอย่างคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ สร้างความดังให้ตนก็ว่าไป แต่ที่นายวรชัยออกมาให้ข่าว มันส่อให้เห็นคุณภาพของคนพูด เพราะ

(1.) คุณอภิสิทธิ์ไม่ได้ตั้งรบ.ในค่ายทหาร **แต่คุณอภิสิทธิ์ชนะโหวตจากสส.ในสภา (ไปถามพรรคของทักษิณก็ได้เพื่อประเทืองปัญญา) ตอนนั้นเพื่อไทยไม่ได้ส่งคนของตนลงชิงนายกฯ แต่ดันไปเสนอ พล.ต.อ ประชา พรหมนอก คนของพรรคอื่นด้วยซ้ำ แต่สส.ในสภาเขาไม่เลือก #การเลือกนายกไปทำในค่ายทหารไม่ได้นะหรือจะมีเฉพาะที่บ้านวรชัย

(2.) คุณอภิสิทธิ์ไม่ได้สร้างความชอบธรรมให้กับการรัฐประหาร ไม่งั้นจะลาออกจากสส.ทำไมหล่ะ

(3.) เขาไม่ได้ว่าอะไรลูกสาวทักษิณนะ แต่บอกว่าถ้าเข้ามาสู่วงการเมืองและทำอะไรไม่ถูกต้อง ก็อาจจะทำให้เกิดการรัฐประหาร

(4.) ส่วนเรื่องที่เหลือที่วรชัยพูดมา มันเหมือนการเขียนท่องจำมาอ่าน ฟังจนเอียน #วรชัยต่างหากที่ต้องไปถามตัวเอง **ว่าการเผาเมือง-เผาศาลากลาง- เผาธนาคาร การไฟฟ้า - ทำร้ายปชช.ที่บริสุทธิ์ มันถูกต้องเหรอ

- - บุคคลากรอย่างนี้ต่างหากที่ทำให้ทักษิณตกลงไปเรื่อยๆ

#คุณอภิสิทธิ์เขาเตือนเพื่อไทยต่างหาก กลับไปตีความใหม่นะ และนำคำพูดที่เตือนไปคิดเถอะว่าจริงหรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' จวกยับเจ้าของคอก-พวกแพ้เลือกสว. แล้วโทษรัฐประหาร

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา(สว.) เป็นกระบวนการที่ผูกโยงกับพร

ศูนย์ทนายฯ เผย ผูัลี้ภัยไทยยังมี 104 คน เรียกร้องศาลให้ประกันคดีการเมือง-นิรโทษ 112

ศูนย์ทนายฯ เผย สถานการณ์ผู้ลี้ภัยไทย ยังมี 104 คนอยู่ต่างแดน เรียกร้องศาลให้ประกันคดีการเมืองเพื่อไม่เพิ่มผู้ลี้ภัย-รบ.เร่งนิรโทษไม่เว้น 112

'อนาคตไกล' ชี้รัฐประหารมีโอกาสเกิดขึ้นอีก หากบ้านเมืองยังมีนายกรัฐมนตรีหุ่นเชิด

ครบ 92 ปีเปลี่ยนแปลงการปกครองไทย 2475 การเมืองไทยยังวนลูปแย่งชิงอำนาจ “อนาคตไกล” ชี้รัฐประหารมีโอกาสเกิดขึ้นอีก หากบ้านเมืองยังมีนายกรัฐมนตรีหุ่นเชิด

ดร.เสรี ฟาดคนเห็นแก่ตัว อ้างโดนยัดคดี

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดแะลการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ประกาศบนเวทีให้ FC ฟังว่าตัวเองโดนยัดเยียดคดี ก็หมายความว่าตัวเองไม่ได้ทำผิดตามข้อกล่าวหาสินะ

บี้ 'อัยการสูงสุด' เคลียร์ปม 'ทักษิณ' โวยคดี 112 ผลไม้พิษ โดนยัดข้อหา

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อสส. ต้องชี้แจง ข้อกล่าวหาของ "ทักษิณ"