‘หมอเหรียญทอง’ ย้ำหนุน ‘สกลธี’ รู้ปัญหาเมืองกรุง ไม่สร้างภาพโอ้อวด

2 พ.ค.2565-พลตรีเหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า ผมโพสต์ประกาศสนับสนุน คุณสกลธี ภัททิยกุล เป็นผู้ว่าฯ กทม.ตั้งแต่เดือน ธ.ค.64 ปีที่แล้ว ผมเป็นคนเปิดเผย จริงใจ ที่สำคัญ คือ ผมเป็นคนรักษาคำพูดครับ ผมไม่ได้สนับสนุนคุณสกลธี เพียงแค่คุณสกลธี เป็น กปปส. ที่เคยร่วมทุกข์ ร่วมอุดมการณ์เดียวกันกับผมเท่านั้น แต่ผมสนับสนุนคุณ สกลธี เพราะเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่สังคมไทยหวังพึ่งได้ โดยเฉพาะปัญหาเมืองกรุง กทม.ที่ต้องการการเอาใจใส่ ลงลึกในการปฏิบัติ

“ที่ผ่านมาคุณสกลธี ทุ่มเทลงพื้นที่ กทม.อย่างจริงจังและสม่ำเสมอ จึงทราบปัญหา กทม.เป็นอย่างดีและเชื่อมั่นได้ว่าคุณสกลธี จะสามารถลงลึกในรายละเอียดของปัญหาและการแก้ไขได้เป็นอย่างดี คุณสกลธี ไม่ใช่นักสร้างภาพครับ แต่ทำงานจริง รู้จริง ไม่โอ้อวด มีความตั้งใจและมีความสามารถที่เชื่อถือได้ เป็นนักการเมืองน้ำดีที่หาได้ยากมากในปัจจุบัน ผมและครอบครัวเลือก สกลธี ภัททิยกุล หมายเลข 3 เป็นผู้ว่าฯ กทม. ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)

ป.ป.ช. ชง ครม.ตรวจสอบโครงการเช่ารถเก็บขยะพลังงานไฟฟ้า กทม. พบเสี่ยงทุจริต

พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ลงนามในหนังสือที่ ปช. 0008/0114 เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 ส่งถึงเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เรื่องข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตการดำเนินโครงการเช่ารถเก็บขนมูลฝอยของ

น้องหมาน้องแมวจร จากสิ้นหวังสู่'บ้านใหม่'

ทาสหมาทาสแมวที่อยากรับหมาแมวจรไปเลี้ยงมอบความรักความอบอุ่น ช่วยเพื่อนสี่ขาได้มีบ้านหลังใหม่เป็นหลังสุดท้ายของชีวิต ตอนนี้ศูนย์ควบคุมสุนัขกรุงเทพมหานคร (ประเวศ) เปิดโอกาสให้คนกรุงที่สนใจสามารถเข้ามาเล่น ใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับเหล่าหมาแมวจร ทดสอบว่าจะปิ๊งปั๊งหรือเคมีตรงกัน  จนตกลงปลงใจพาเข้าบ้าน

ทั่วประเทศชุ่มฉ่ำ ‘คนกรุง’ ต้องพกร่ม ฝนตกร้อยละ 70 ของพื้นที่

กรุงเทพและปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 26-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-35 องศาเซลเซียส

นายกฯ ปลื้ม 'กรุงเทพฯ-สมุย' คว้าอันดับ 1 เมืองและเกาะที่ดีที่สุด

นายกฯ ปลื้ม ไทยครองตำแหน่งความนิยมต่อเนื่อง "กรุงเทพฯ" คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด "เกาะสมุย" ขึ้นแท่นเกาะดีที่สุด จากการจัดอันดับของนิตยสาร Travel Leisure Southeast Asia, Hong Kong and Macau