เบิร์ดเดย์ ‘หมอวรงค์’ ครบ 61 ปี ย้ำประเทศไทย ต้องมีสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นศูนย์รวมจิตใจ

1 พ.ค.2565- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ระบุว่า เวลาช่างผ่านไปเร็วมากครับ วันนี้ 1 พฤษภาคม ผมครบ 61 ปี ต้องขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆทุกท่าน ที่อวยพรวันเกิดให้ผมชีวิตผ่านมาถึงวันนี้ ผ่านประสบการณ์มาเยอะมาก ทั้งสมหวังและผิดหวัง แต่ไม่เคยท้อครับ ชนิดที่เรียกว่า ล้มตรงไหน ลุกตรงนั้น วันนี้ยังมีพลังใจที่ดีมาก ยังอยากทำหลายอย่าง ที่จะทำให้ประเทศของเราดีขึ้น เชื่อว่าปัญหาของประเทศ ต้องแก้ที่การปราบโกง รวมทั้ง รากฐานของชาติคือเกษตรกรรม ส่วนเรื่องการศึกษา กระบวนการยุติธรรม การเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบดิจิตอล แทบจะถือว่าเป็นหน้าที่ของทุกรัฐบาลที่ต้องทำ

“สิ่งสำคัญที่ต้องย้ำ ประเทศไทยของเรา ต้องมีสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นศูนย์รวมจิตใจ ซึ่งถือว่าเราโชคดี ที่ดุลอำนาจของโลกกำลังเปลี่ยน ไปสู่ระเบียบโลกใหม่ ที่เคารพวิถี รากเหง้า และความแตกต่างทางวัฒนธรรม ไม่ใช่ใช้คำว่าประชาธิปไตยจอมปลอมมาสร้างวาทกรรมเท่าเทียม ให้เกิดความขัดแย้ง ท้ายนี้ต้องขอขอบคุณในทุกๆคำอวยพร และทุกๆกำลังใจอีกครั้งครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' เปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ. 'พิธา' อ้อนพี่น้องชาวลำพูนเชื่อในประชาธิปไตย

ก้าวไกลจัดสภากาแฟที่ลำพูน แลกเปลี่ยนปัญหาภาคเอกชน 'พิธา' ชี้เศรษฐกิจภาคเหนือมีแรงเฉื่อยลักษณะพิเศษโตช้า

‘หมอวรงค์’ ระดม 5 หมื่นชื่อ แก้กม.รัฐธรรมนูญ ชงราชประชาสมาสัยเพื่อให้ได้วุฒิสภา

กระบวนการให้ได้มาซึ่งสว.แบบนี้ ไม่ใช่การถวายคืนพระราชอำนาจ แต่นี่คือราชประชาสมาสัย ตามรัฐธรรมนูญ เพราะจะต้องเสนอแก้กฏหมายรัฐธรรมนูญ ให้เป็นไปตามหลักการแก้รัฐธรรมนูญ

ฟ้องผิดศาล! 'หมอวรงค์' ไล่ 'ทักษิณ' ไปประเทศสารขัณฑ์

นพ.วรงค์ เดชวกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี