'แรมโบ้' ตั้งชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์

“แรมโบ้” แจง หลังลาออกจากสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินหน้า ตั้งชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์และขับเคลื่อนหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทยร่วมกับอานนท์ แสนน่าน เพื่อปกป้องสถาบันฯ

28 เม.ย.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และผู้ก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่าหลังจากที่ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว นอกจากจะเป็นการแสดงจุดยืนในการที่จะไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนเอง เพื่อเป็นบรรทัดฐานทางการเมือง และเพื่อให้ภาพพจน์ การขับเคลื่อนของพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นไปในทางที่ดีในสายตาของประชาชนแล้ว ยังมีเจตนาเพื่อที่จะไปขับเคลื่อนชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ร่วมกับนายอานนท์ แสนน่าน และอดีตกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่กลับตัวกลับใจ ตั้งหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย ในการปกป้องสถาบัน

“ยืนยันว่าจุดยืนของผมคือการปกป้องสถาบันมาโดยตลอดอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากที่ลาออกจากทุกตำแหน่ง ทั้งตำแหน่งข้าราชการการเมือง รวมถึงสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว จากนี้ไปนอกจากจะเดินหน้าขับเคลื่อนร่วมกับอดีตคนเสื้อแดง ในการก่อตั้งชมรมเครือข่ายปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ต่อไป ไม่ต้องการให้ใครคิดมาล้มล้างสถาบัน ประเทศไทยต้องมีการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระพระประมุขเท่านั้น" นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

ม.เกษตรฯ ตั้ง 'เสกสกล' เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ คณะอุตสาหกรรมบริการ

นายจงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ลงนามในประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค