ตลาดหลวงสิงสู่ในกะลา ทำ 'สมศักดิ์ เจียม' ไลฟ์โชว์สังขาร พูดติดขัด ยันโพสต์เอง

28 เม.ย.2565 - นายประวิตร โรจนพฤกษ์ นักเคลื่อนไหว และผู้สื่อข่าวอาวุโสข่าวสดภาคภาษาอังกฤษ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวถึงนายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล ผู้ต้องหาคดีมาตรา 112 ปัจจุบันลี้ภัยที่ประเทศฝรั่งเศส ได้ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กว่า สงสารนะครับ ที่คนเป็น stroke และลี้ภัยอย่าง อ.สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล โดนใส่ร้ายจะต้องออกเฟซบุ๊คไลฟ์โชว์สังขารพูดติดขัดเพียงเพราะการถูกกุข่าวใส่ร้ายของปวินว่ามีคนอื่นพิมพ์ในแอคเคาท์แก

ถ้าแฟนคลับปวินเชื่อโดยไม่ต้องการหลักฐานได้ สังคมไทยคงมิได้น่าเป็นห่วงแต่พวกอวยเจ้า หากฝ่ายไม่เอาเจ้าจำนวนหนึ่งที่สิงสู่อยู่ในกะลาหรือ echo chamber ที่เรียกว่าตลาดหลวงก็น่าเป็นห่วงเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

สส.ก้าวไกล โผล่ศาล เรียกร้องนิรโทษคดี 112 ขอยืนหยัดข้างนักโทษการเมืองทุกคน

น.ส.ธิษะณา ชุณหะวัณ หรือ แก้วตา สส.กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้มาสังเกตการณ์คดีเก็ท โสภณ นัดไต่สวนมูลฟ้อง (ไต่สวนพยานฝ่ายโจทก์) จากการชุมนุมวันที่ 1 พ.ค. 2566 (วันแรงงาน) ได้พูดถึงการผูกขาด

ทนายสามนิ้ว สรุปผลคดีหมิ่นสถาบัน-ยุยงปลุกปั่น วันเดียว 12 ราย

นายกฤษฎางค์ นุตจรัสทนายความ ศูนย์ทนายสิทธิมนุษย์ชน กล่าวถึงการยื่นขอประกัน 12 จำเลยในคดีการชุมนุม เเละคดีตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ในวันนี้ว่าคดีเเบ่งออกเป็นจำเลย 10 คน